Thông tin hữu ích về sân bay tại Melbourne

06/08/2023 Anh Thư

Melbourne không phải là thủ đô của nước Úc nhưng thành phố lại được bình chọn là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Dù có diện tích khá khiêm tốn nhưng Melbourne lại thu hút du khách với các điểm tham quan nổi tiếng, những lễ hội độc đáo…

Nếu sắp tới đây bạn có chuyến bay hạ cánh ở sân bay tại Melbourme thì sẽ không thể bỏ qua các thông tin hữu ích được đại lý bán vé máy bay Scoot Air chia sẻ dưới đây. Hãy tham khảo ngay để có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của mình thuận lợi và suôn sẻ nhất.

Đôi nét về sân bay tại Melbourne

Sân bay Melbourne hay sân bay Melbourne Tullamarine được biết đến là một trong những sân bay bận rộn nhất cùa nước Úc. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 23 km, tiếp giáp với vùng ngoại ô của Tullamarine.

Sân bay tại Melbourne

Thông tin hữu ích về sân bay tại Melbourne

Thông tin liên hệ

– Tên tiếng Anh: Melbourne International Airport

– Địa chỉ: Departure Dr, Melbourne Airport VIC 3045, Úc

– Mã cảng hàng không (IATA code/ ICAO code): IATA: MEL, ICAO: YMML

– Sân bay Melbourne có hai đường băng và bốn nhà ga hành khách với tổng cộng 56 cửa.

– Giờ mở cửa: 24/24

Các tiện ích ở sân bay Melbourne

– Đổi tiền và rút tiền ở sân bay: Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cây rút tiền ATM ở bất kỳ đâu. Các chi nhánh ngân hàng ANZ cũng được đặt tại khu vực nhà ga số 2.

– Bãi đậu xe: Tại sân bay có bố trí bãi đậu xe dài hạn, ngắn hạn cũng như khu vực đậu xe hạng thương gia. Đặc biệt các bãi đậu xe mở cửa 24/24.

– Thuê xe tại sân bay Melbourne: Bạn hay thuê xe trước để tiết kiệm thời gian và đảm bảo chắc chắn mình có thể thuê xe ưng ý.

– Các nhà hàng và quán bar: Dù hạn chế cách xa trung tâm nhưng hệ thống nhà hàng, quán bar ở sân bay Melbourne lại được đánh giá rất tốt. Trong đó, nhà ga số 2 là nơi tập trung nhiều quán cà phê, quán bar, nhà hàng, các quán ăn phục vụ đồ ăn quốc tế, địa phương và nhà ga số 4 chỉ có một số quán bar nhỏ. Bên cạnh đó, nhà ga số 2 với rất nhiều lựa chọn cho bạn. Tại đây có một loạt các cửa hàng thời trang, cửa hàng quà tặng, nhà sách, quầy báo…

Ngoài ra, tại sân bay còn bố trí các tiện nghi khác để phục vụ hành khách như: phòng thay đồ trẻ em, khách sạn chó thú cưng, phòng khám… hay tiện nghi cho người khuyết tật.

Hãng Scoot khai thác chuyến bay đến Melbourne

Hiện sân bay Melbourne Tullamarine là nơi tập trung, hoạt động của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế. Trong đó hãng hàng không Scoot cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều hành khách. Hiện Scoot chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Melbourne, do vậy bạn sẽ quá cảnh ở Singapore.

Sân bay tại Melbourne

Hãng hàng không giá rẻ Scoot

Từ Việt Nam, nếu có nhu cầu tới Melbourne, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất. Mỗi một hành trình bay sẽ có giá vé máy bay đi Melbourne khác nhau cũng như tần suất bay khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá vé và hành trình bay từ Việt Nam đến Melbourne, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Melbourle hãng Scoot

Điểm đi Điểm đến Giá vé từ (USD) Chi tiết
TPHCM (SGN) Melbourne (MEL) 4,872,000 VNĐ Đặt ngay
Hà Nội (HAN) 5,341,000 VNĐ Đặt ngay

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Melbourne

  • Giá vé máy bay đi Melbourne một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
  • Liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

Di chuyển đến sân bay quốc tế Melbourne

Bạn có thể dễ dàng tìm được hướng dẫn đi từ sân bay Melbourne về trung tâm thành phố tại các quầy thông tin ở sân bay Melbourne Úc hoặc qua chỉ dẫn của nhân viên sân bay. Do vậy, việc di chuyển từ sân bay quốc tế Melbourne tới trung tâm thành phố, bạn có thể chọn các phương tiện sau:

+ Xe bus: Dịch vụ xe bus đưa đón của sân bay gọi là skybus có ngay tại sân bay. Cứ 10 phút sẽ có 1 chuyến bay và hoạt động 24/24 nên bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể đón được xe.

+ Taxi: Bạn chỉ mất khoảng 45 AUD (Tương đương 35 USD) để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố.

Sân bay tại Melbourne

+ Xe bus khách sạn: Nếu bạn đặt khách sạn và có yêu cầu thêm dịch vụ chọn xe đưa đón thì có thể sử dụng.

+ Xe ô tô tự thuê: Với trường hợp này bạn nên đặt xe trước để đảm bảo sẽ có xe khi xuống sân bay.

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ ở đâu?

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Ftyscoot.com chia sẻ ở bài viết trên bạn sẽ có được cho mình hành trình đến Melbourne thật thuận lợi và trọn vẹn niềm vui.

Bạn có thể đặt vé máy bay đi Melbourne giá rẻ tại đại lý Scoot Air chúng tôi để có thể sở hữu cho mình hành trình bay ưng ý nhất. Chỉ qua một vài thao tác vô cùng đơn giản là bạn sẽ có thật nhiều cơ hội tìm kiếm cho mình hành trình bay ưng ý và giá vé tốt nhất. Gọi ngay đến hotline 1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi