Thông tin về chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam tháng 3

29/08/2022 Biên Tập

Vào giai đoạn dịch, tất cả các nước đều trải qua vô số khó khăn và những thách thức lớn cần phải đối mặt. Trong số đó phải kể đến trăn trở lớn nhất chính là việc di chuyển giữa các quốc gia trên thế giới, một thứ trước kia tưởng chừng thuận tiện nhanh chóng bỗng chốc trở thành một điều xa xỉ.

Nguyên nhân xuất phát từ việc số lượng các chuyến bay được khai thác rất ít nên nhanh chóng hết chỗ. Vì vậy, mọi người cần túc trực theo dõi, cập nhật thông tin liên tục để không bỏ sót bất cứ một cơ hội nào. Đặc biệt, dự kiến vào tháng 3 Vietnam Booking sẽ hỗ trợ đặt vé cho các chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam nhằm giúp cộng đồng Việt tại xứ sở hoa anh đào được trở về quê nhà trong thời gian sớm nhất.

Thông tin mới nhất chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam

Khi đặt vé chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam này, bạn sẽ nhận trọn gói bao gồm cách ly khách sạn, đưa đón sân bay, xét nghiệm y tế. Bởi đặc trưng của chuyến bay charter, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Dưới đây là lịch bay mới nhất để du khách tham khảo:

Chặng bay Lịch bay mới nhất Dịch vụ bao gồm Đăng ký

Osaka – Thanh Hóa

(Bamboo Airways)

10/3; 24/3

  • Vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam (07kg hành lý xách tay + 30kg hành lý ký gửi);
  • Thủ tục nhập cảnh Việt Nam;
  • Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn từ 3 – 5 sao (nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn/ngày) (bắt buộc);
  • Xét nghiệm Covid-19 (2 lần/người);
  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.
ĐĂNG KÝ
Narita – Thanh Hóa

(Bamboo Airways)

10/3; 15/3
Narita – Nha Trang

(Bamboo Airways/Vietnam Airlines)

10/3; 15/3
Narita – Tp Hồ Chí Minh 06/3

Có thể “chuyến bay charter” vẫn còn là một định nghĩa xa lạ đối với nhiều người. Nói một cách dễ hiểu, hãng hàng không, một cá nhân hoặc tổ chức sẽ thuê trọn gói để phục vụ mục đích cũng như nhu cầu di chuyển riêng.

Mọi thiết bị, tiện nghi, sự chăm sóc của tiếp viên hoàn toàn được phục vụ như một chuyến bay bình thường và đảm bảo được chất lượng cũng như sự hài lòng của quý khách trong suốt quá trình bay. Đặc biệt, quý khách sẽ được hỗ trợ đặt vé, làm thủ tục nhập cảnh,… giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

*Lưu ý:

  • Giá vé chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam bao gồm trọn gói cách dịch vụ đã nêu ở trên;
  • Điểm hạ cánh là dự kiến và có thể thay đổi theo quy định của hãng hàng không cũng như tình hình thực tế;
  • Hành khách phải thực hiện theo quy định an toàn bay mùa dịch của hãng hàng không;
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh nhất chỉ trong 3 phút.

chuyến bay từ Nhật về Việt Nam

Các chuyến bay Charter đón người Việt từ Nhật Bản về Việt Nam được khai thác trong tháng 2 và tháng 3. (Nguồn: Internet)

Những hành khách được hỗ trợ đặt vé máy bay về Việt Nam

  • Hành khách là chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam;
  • Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc đều có thể đăng ký đặt chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam.
  • Hành khách là người Việt, đang sinh sống, học tập, làm việc, du lịch nhưng mắc kẹt tại Nhật Bản đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh đều có thể đăng ký trên các chuyến bay về Việt Nam.

Cần chuẩn bị gì trên các chuyến bay về Việt Nam?

Ngoài vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam hành khách cần chuẩn một số giấy tờ và thủ tục quan trọng sau để có thể dễ dàng thực hiện chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam:

Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành.

Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,50C hay mệt mỏi.

Hành khách vui lòng đeo bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

Hành khách về đến Vân Đồn/Hà Nội sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn (đã bao gồm trong dịch vụ) theo đúng quy định.

chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam

Hành khách chờ lên các chuyến bay về Việt Nam. (Nguồn: Internet)

CÁC KHÁCH SẠN CÁCH LY TRÊN CHUYẾN BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

Các khách sạn ở Thanh Hóa, Nha Trang và Tp Hồ Chí Minh dự kiến trở thành địa điểm cách ly cho khách hàng với đa dạng chất lượng từ 3 sao đến 5 sao để mọi người dễ dàng lựa chọn một chỗ nghỉ ưng ý nhất cho mình. Tất cả đều được đảm bảo sau khi đã qua sự kiểm tra kỹ càng và phê duyệt của TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT, SỞ Y TẾ VÀ SỞ DU LỊCH.

Chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam

Khách sạn cách ly với chất lượng và tiện nghi đẳng cấp. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, nhằm giúp cho quy trình cách ly mang đến chất lượng tốt nhất thì các nhân viên tại khách sạn cũng được đào tạo cẩn thận trong từng khâu kiểm duyệt. Không chỉ thế, các hệ thống phòng ốc và tiện nghi dịch vụ của khách sạn cách ly vô cùng tuyệt vời, giúp mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

ĐẶT VÉ CHUYẾN BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

Để nhanh chóng được hỗ trợ và đặt vé sớm nhất trước khi bỏ lỡ cơ hội, vui lòng liên hệ Vietnam Booking ít nhất từ 7 đến 14 ngày qua email: cuutro@vietnambooking.com, gọi đến tổng đài 24/7: +8428 7303 6167​ hoặc điền đầy đủ thông tin ngay bên dưới.

Ngay khi nhận thông tin của bạn, đội ngũ nhân viên sẽ lập tức tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé đồng thời được hỗ trợ từ A đến Z các thủ tục đăng ký chuyến bay, thủ tục nhập cảnh, công văn nhập cảnh. Vietnam Booking tự hào trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách sau nhiều năm kinh nghiệm cũng như cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


ĐĂNG KÝ CHUYẾN BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM