Bamboo Airways bán vé Tết từ Hà Nội, TP. HCM chỉ từ 99.000 đồng

12/02/2023 Tuấn Phát

Để hỗ trợ tối đa cho hành khách trong giai đoạn hiện tại, Bamboo Airways cho phép đổi tên miễn phí và không thu phí chênh lệch vé máy bay; được phép thay đổi tên không giới hạn cho đến giờ khởi hành đầu tiên trên vé chỉ 3 giờ trước giờ khởi hành dự kiến.

Bước sang nửa cuối năm, câu chuyện “săn” vé Tết lại nóng trở lại trên các diễn đàn, phương tiện truyền thông.

Năm nay, theo Luật Lao động, tháng 2/2021 dương lịch (dương lịch), người lao động được nghỉ Tết Nguyên đán 5 ngày. Do ngày mùng 2 – mùng 3 Tết (tức 13-14 / 2/2021) trùng vào thứ Bảy và Chủ nhật nên người lao động được nghỉ bù vào ngày 17-18 / 2/2021, tổng cộng là 7 ngày.

Ngoài ra, ngày 19/2/2021 tiếp theo là thứ Sáu, nhiều người dự đoán sẽ được nghỉ liên tục sang thứ Bảy, Chủ nhật và nghỉ bù vào một ngày khác, nâng tổng số ngày nghỉ lên 10 ngày. .

Với lịch nghỉ dài ngày như vậy, trong khi chờ Chính phủ phê duyệt chính thức, nhiều hành khách có thói quen về quê cố định đã săn vé, đặt mua vé tết sớm để chủ động lịch trình.

Để đáp ứng nhu cầu của hành khách, Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé máy bay online Tết Tân Sửu 2021 trên website, tại các phòng vé cũng như hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chỉ với giá vé từ 99.000đ, hành khách đã có thể sở hữu vé trên những chặng bay hấp dẫn nhất như TP.HCM – Hà Nội / Vinh / Thanh Hóa / Hải Phòng / Vân Đồn; Hà Nội – Buôn Ma Thuột / Pleiku / Quy Nhơn.

Loạt vé máy bay Tết của Bamboo Airways cũng áp dụng song song nhiều chương trình khuyến mãi khác đang còn hiệu lực, hứa hẹn tối ưu hóa giá trị gia tăng cho hành khách chọn bay Bamboo Airways ở mức cao nhất.

Hiện nay, hãng hàng không Bamboo Airways được đông đảo hành khách ưa chuộng cho chuyến về quê ăn Tết bởi chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, tỷ lệ đúng giờ cao nhất trong ngành hàng không, hứa hẹn đảm bảo lịch trình gấp, cũng như nhiều kiện hàng. ưu đãi hành lý phù hợp với nhu cầu quà biếu, quà tặng dịp lễ.

Nhiều đại lý cũng khuyến cáo hành khách không nên chờ các đợt kích cầu mới, bởi trong kịch bản khả thi khi dịch bệnh được kiểm soát tốt như đợt chống dịch đầu tiên thì giá vé vẫn tốt như thời điểm đó. hiện tại sẽ không còn nữa. Hơn nữa, nhu cầu đi lại dịp Tết hầu như không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khách quan khác nên vé máy bay Tết thường không có các đợt khuyến mại sâu, đặc biệt là càng về cuối năm.

Để đặt vé máy bay Tết và các chương trình khuyến mãi khác của Bamboo Airways, vui lòng liên hệ:1900 4798

Vé Máy Bay Khuyến Mãi