Từ Singapore về Việt Nam bao nhiêu tiếng?

06/08/2023 Biên Tập

Singapore là đất nước nổi tiếng với sự trong lành, sạch sẽ và an ninh cao ở khu vực Đông Nam Á. Tuy có diện tích rất khiêm tốn nhưng với sự cải tạo của con người, Singapore trở nên độc đáo và khác lạ trong mắt du khách quốc tế. Vì thế đất nước này trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong nhiều năm nay, thu hút đông đảo khách du lịch. Người Việt Nam cũng rất ưa thích chọn Singapore làm điểm tham quan trong kỳ nghỉ của mình hoặc lựa chọn làm nơi du học, định cư. Dịp tết này, người Việt tại Singapore có mong muốn trở về Việt Nam. Vậy, từ Singapore về Việt Nam bao nhiêu tiếng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của đại lý Flyscoot!

bay từ singapore về việt nam bao nhiêu tiếng

Khu vườn Gardens by The Bay nổi tiếng ở Singapore

Giới thiệu về Singapore

Singapore có tên chính thức là cộng hòa Singapore, là một đảo quốc ở Đông Nam Á. Lãnh thổ nước này bao gồm một đảo chính hình thoi và 60 đảo nhỏ hơn bao quanh. Tuy có diện tích nhỏ nhưng diện tích của Singapore không ngừng được mở rộng thông qua các hoạt động cải tạo đất nhân tạo. Năm 1963, Singapore tuyên bố độc lập từ Anh Quốc và phát triển mạnh mẽ trở thành một trong bốn con rồng châu Á. Singapore xếp hạng cao trên thế giới về bình quân thu nhập đầu người và các khía cạnh khác như giáo dục, sức khỏe, tính cạnh tranh kinh tế và sự minh bạch của chính phủ. Singapore có thành phần dân tộc đa dạng, nhiều ngôn ngữ nhưng ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh, tiếng Mã Lai, tiếng Tamil và tiếng Hoa. Du lịch là ngành chiếm phần lớn tổng số GDP của Singapore. Ước tính mỗi năm Singapore đón 15 triệu lượt khách du lịch, đem đến hàng ngàn việc làm cho người dân.

Từ hơn một năm qua, đại dịch Covid-19 xuất hiện và làm tình hình trên thế giới đảo lộn. Singapore không nằm ngoài ngoại lệ đó, phải chống chịu với covid-19 và những tác động tiêu cực do nó gây ra. Đối mặt với tình hình nguy hiểm, Singapore đã cho ban hành nhiều chính sách nhằm giảm thiểu sự tác động của Covid-19 đến cuộc sống người dân. Đến nay, mặc dù chưa chấm dứt được sự tăng lên của ca nhiễm, nhưng Singapore vẫn nằm trong những nước chống dịch hiệu quả nhất châu Á.

Thời gian bay từ Singapore về Việt Nam bao nhiêu tiếng?

Thời gian bay từ Singapore về Việt Nam bao nhiêu tiếng còn phụ thuộc vào yếu tố chuyến bay thẳng hay quá cảnh và hãng hàng không khai thác là hãng nào. Hiện nay cũng có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác chặng bay thẳng giúp tiết kiệm thời gian khi đi Singapore. Nếu bạn bay từ Singapore về Việt Nam và hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất, chuyến bay sẽ kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. Với chuyến bay nối chuyến, từ Singapore về Tân Sơn Nhất sẽ kéo dài từ 6 tiếng. Nếu bay thẳng về sân bay Nội Bài, bạn sẽ mất 3h rưỡi cho cuộc hành trình. Về Nội Bài bằng chuyến bay nối chuyến, bạn sẽ mất từ khoảng 7h cho cả cuộc hành trình.

từ singapore về việt nam bao lâu

Hãng hàng không Flyscoot khai thác đường bay Singapore

Thời điểm bay từ Singapore về Việt Nam có giá rẻ

Khi quan tâm đến khoảng thời gian bay từ Singapore về Việt Nam bao nhiêu tiếng thì bạn cũng sẽ quan tâm đến giá vé của hành trình này để tính toán chi phí. Mỗi hãng hàng không khác nhau khai thác hành trình này sẽ có mức giá khác nhau và phụ thuộc thêm vào thời điểm bạn đặt vé, những khuyến mãi dành cho khách hàng cũng như các yếu tố khác liên quan. Bởi vậy nếu muốn săn được vé có mức giá ưu đãi tốt nhất, bạn phải chọn thời điểm thích hợp và nắm bắt ngay cơ hội. Nếu không quá gấp, bạn đừng nên bay vào thời điểm trùng với những ngày lễ, tết hay dịp nghỉ dài ngày nào đó bởi khi đó giá vé sẽ tăng cao, làm ảnh hưởng đến chi tiêu đã tính toán của bạn.

Tuy nhiên nếu phải bắt buộc trở về Việt Nam những ngày cao điểm, hãy lên lịch đặt vé từ trước vài tháng (theo kinh nghiệm là từ khoảng 3-5 tháng) để nhận được nhiều ưu đãi nhất từ chương trình chăm sóc khách hàng của hãng hàng không Flyscoot. Hãy liên hệ tổng đài Flyscoot để được tư vấn, vì trong những tháng thường trong năm, hãng hàng không cũng mở nhiều ưu đãi giảm giá vé, tích lũy điểm…cho khách hàng, nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu tấm vẻ rẻ trong tay và có chuyến du lịch tiết kiệm.

Đơn vị đặt vé máy bay giá rẻ từ Singapore về Việt Nam

Khi đã nắm rõ thông tin về thời gian bay từ Singapore về Việt Nam bao nhiêu tiếng thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm về địa chỉ đặt vé Flyscoot uy tín, có thể đặt niềm tin được. Nếu các bạn đang rơi vào trường hợp băn khoăn chưa biết đặt vé ở đâu, hãy gọi ngay đến hotline 1900 4798 để nhận sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Đến với văn phòng vé Flyscoot, bạn yên tâm sẽ sở hữu cho mình tấm vé vừa rẻ vừa chất lượng cho mọi phân khúc khách hàng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi