Chi phí làm work permit(Giấy Phép Lao Động) là bao nhiêu?

25/02/2021 Tuấn Phát

 Chi phí giấy phép lao động – Ngoài những thắc mắc về hồ sơ và thủ tục Xin Giấy phép lao động thì chi phí cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, bài viết dưới đây, vietnambooking sẽ giúp bạn tính toán chi phí dự kiến ​​khi làm Giấy phép lao động cho người nước ngoài? Mời các bạn tham khảo.  

 Chi phí Giấy phép lao động 

Chi phí Giấy phép lao động được tính dựa trên các chi phí sau:

  •  Phí cấp giấy phép lao động mới hoặc phí cấp lại Giấy phép lao động 
  •  Chi phi cham soc suc khoe: Tùy từng bệnh viện mà người lao động khám sức khỏe sẽ có biểu phí khác nhau
  •  Phí hợp pháp hóa lãnh sự: Phí hợp pháp hóa lãnh sự để xin giấy phép lao động tùy thuộc vào quốc gia bạn muốn xin làm việc.
  •  Phí dịch thuật và công chứng tư pháp: Tùy thuộc vào ngôn ngữ của bạn là gì? Ngôn ngữ khó như thế nào? Độ dài của văn bản,… sẽ có giá khác nhau.

>>Xem thêm dịch vụ xin giấy phép làm việc

 Thời gian xử lý như Giấy phép lao động 

Thời gian giải quyết Giấy phép lao động tùy theo từng trường hợp.

  •  Đối với đơn xin Giấy phép lao động mới: Bạn cần nộp hồ sơ xin cấp giấy phép lao động tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trước ít nhất 15 ngày. Thời gian bạn có thể nhận được giấy phép lao động với hồ sơ mới dao động từ 7-10 ngày làm việc (không tính thứ bảy và chủ nhật).
  •  Đối với hồ sơ cấp lại Giấy phép lao động: Bạn sẽ nộp đơn xin cấp lại trước ít nhất 05 ngày nhưng không quá 45 ngày trước ngày giấy phép lao động hết hạn. Trong trường hợp cấp lại bạn sẽ nhận được giấy phép lao động từ 3-5 ngày.

 Dịch vụ Làm Giấy phép lao động nhanh chóng, uy tín tại TP. 

Giấy phép lao động còn được gọi là giấy phép lao động là chứng nhận do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp nhằm mục đích cho phép người lao động nước ngoài vào làm việc hợp pháp tại Việt Nam. Đây là một trong những giấy tờ quan trọng khi người nước ngoài muốn đến Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào khác để làm việc.

Để có Work Permit đòi hỏi bạn phải chuẩn bị nhiều loại giấy tờ phức tạp, mất thời gian chuẩn bị hồ sơ và đi lại.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để làm Giấy phép lao động nhanh thì công ty vietnambooking chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, giấy phép lao động cho người nước ngoài,… vietnambooking chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, với giá ưu đãi nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí Làm Giấy phép lao động và các giấy tờ liên quan, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty vietnambooking theo hotline: 1900 3498 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. vietnambooking rất hân hạnh được phục vụ quý khách!