Chuyến bay từ đài loan về việt nam có bị cấm không?

25/02/2021 Biên Tập

Khi tình hình dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt, các hãng hàng không cùng các cơ quan chức năng đã có những kế hoạch nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam tại Đài Loan hồi hương trở về nước. Mặc dù vậy, hành khách trở về từ Đài Loan vẫn phải chấp hành nghiêm khắc những quy định và chính sách về phòng chống dịch mà Chính phủ đưa ra. Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam có bị cấm không? Cần chuẩn bị những gì và thủ tục các chuyến bay ra sao? Cùng Vietnam Booking tìm hiểu ngay thông tin bên dưới.

Bay từ Đài Loan về Việt Nam có bị cấm hay cách ly không?

Chắc hẳn đây là vấn đề mà hầu hết những người hồi hương về Việt Nam đều thắc mắc không chỉ riêng người về từ Đài Loan. Bay từ Đài Loan về Việt Nam có bị cấm hay cách ly không? Thời gian cách ly trong bao lâu? Chi phí cách ly như thế nào?,…

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

Hành khách trên chuyến bay được bảo hộ kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn. Nguồn: sưu tầm.

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, Chính phủ Việt Nam vẫn tiếp tục áp dụng chính sách cách ly 14 ngày. Tùy theo tình hình sức khỏe mà thời gian cách ly có thể kéo dài hơn. Chi phí của những ngày cách ly được áp dụng theo quy định của Chính phủ.

Trong thời gian cách ly, hành khách bay từ Đài Loan về Việt Nam phải chấp hành nghiêm những quy định chung được đặt ra. Thực hiện kiểm tra y tế và làm các xét nghiệm Covid-19. Đồng thời, hành khách phải chứng nhận đã hoàn thành nghĩa vụ cách ly khi trở về với gia đình. Hoặc sẽ chuyển đến bệnh viện điều trị theo quy định của Bộ Y tế đối với hành khách bị nhiễm bệnh.

Thông tin các chuyến bay đang được khai thác về Việt Nam 

Như đã nói, trong tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt ở Việt Nam, các hãng hàng không bắt đầu khai thác các chuyến bay quốc tế nhằm đưa người từ Đài Loan hồi hương trở về nước an toàn.

Tại Vietnam Booking đang hỗ trợ đặt vé máy bay được khai thác trở lại. Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam dự kiến khởi hành vào tháng 6/2021, cụ thể như sau:

Chặng bay Lịch bay mới nhất Dịch vụ bao gồm Hạn đăng ký đặt vé
Đài Bắc – Đà Nẵng

(Pacific Airlines)

116; 22/6 √ Vé máy bay từ Đài Bắc về Việt Nam;

√ Thủ tục nhập cảnh Việt Nam;

√ Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn từ 3 – 5 sao tại Quảng Nam (nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn/ngày) (bắt buộc);

√ Xét nghiệm Covid-19;

√ Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.

Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày.

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam có bị cấm không

Chuyến bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa dự kiến khởi hành vào tháng 3/2021. Nguồn: sưu tầm.

Lưu ý: 

Đây là những chuyến bay charter nhằm đưa cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan hồi hương về nước an toàn trong mùa dịch, vì vậy hành khách không cần chuẩn bị nhiều thủ tục xuất/nhập cảnh.

Hiện tại, những chuyến bay charter gần nhất chỉ còn từ 10 – 15 chỗ. Hành khách cần nhanh chóng hoàn thành thủ tục đăng ký đặt vé trước ngày khởi hành dự kiến 1 – 2 tuần.

Combo khách sạn cách ly và chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

Dịch vụ trọn gói bay từ Đài Loan về Việt Nam bao gồm:

  • Vé máy bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa (đã bao gồm thủ tục nhập cảnh)

  • Cách ly tại khách sạn từ 3 – 5 sao (3 bữa ăn/ngày)

  • Dịch vụ đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly

  • Xét nghiệm y tế Covid-19

Thông tín chuyến bay từ đài loan về việt nam

Chấp hành nghiêm ngặt những quy định của Chính phủ về phòng chống dịch Covid. Nguồn: sưu tầm.

Đối tượng được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam 

  1. Những chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của các công ty có văn phòng, trụ sở tại Việt Nam.

  2. Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp Việt Nam có mong muốn quay về Việt Nam để làm việc và sinh sống.

  3. Người Việt đang sinh sống, làm việc hay du khách mắc kẹt tại Đài Loan gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Với chuyến bay Charter từ Đài Bắc – Thanh Hóa của Bamboo Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam[được khai thác bởi  Vietnam Booking thì tất cả các đối tượng trên đều có thể đăng ký đặt vé máy bay.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay

Để có được tấm vé với mức giá tốt nhất, hành khách nên tìm đến những địa chỉ đặt vé máy bay uy tín nhất. Tại Vietnam Booking, chúng tôi cung cấp cho hành khách hàng trăm sự lựa chọn về các hãng hàng không qua sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với các gói dịch vụ, combo tiết kiệm, hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng cùng chất lượng trên cả tuyệt vời, hành khách có thể yên tâm đặt vé trên hệ thống trực tuyến hay ứng dụng Vietnam Booking. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào xoay quanh vấn đề chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam có bị cấm hay cách ly không? Hành khách vui lòng liên hệ đến Hotline 1900 4798 để được hỗ trợ giải đáp.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi