Du lịch Quảng Châu nên tham quan nơi nào?

14/11/2022 Tuấn Phát

Quảng Châu là một trong những thành phố lớn nhất ở Nam Trung Quốc. Nơi đây chủ yếu là trung tâm thương mại, thiên đường ngắm cảnh bắt mắt và cũng là điểm du lịch nổi tiếng của hàng triệu du khách. Hãy cùng vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ phân tích thành phố đáng sống này qua bài viết dưới đây.

Phương tiện du lịch tới Quảng Châu

Với những ai lần đầu đi đánh hàng Quảng Châu cần tham khảo một số kinh nghiệm sau:

Phương tiện di chuyển từ Việt Nam đi Quảng Châu

Quảng Châu là một trong những thành phố lớn nhất ở phía Nam Trung Quốc.

Thành phố Quảng Châu nhộn nhịp và sầm uất

Từ Việt Nam sang Quảng Châu, du khách sẽ được lựa chọn 2 hình thức di chuyển chính:

  • Máy bay: Đây là hình thức tập luyện được áp dụng rộng rãi và được nhiều người lựa chọn vì tiết kiệm thời gian. Giá vé máy bay đi Quảng Châu thấp nhất khoảng 3.000 USD/người, bạn có thể giảm mức giá này xuống càng nhiều càng tốt nếu tìm được vé giá rẻ từ sớm.
  • Đường bộ: Hình thức này sẽ phù hợp với những bạn đi từ cửa khẩu. Du khách chỉ cần đến Móng Cái hoặc cửa khẩu hữu nghị để làm giấy tờ nhập cảnh. Đặc biệt lưu ý thời gian bên kia cửa khẩu sẽ nhanh hơn giờ Việt Nam 1 tiếng. Do đó, du khách cần sắp xếp thời gian phù hợp để hạn chế tối đa việc lỡ xe sau khi qua cửa khẩu.

>> Nhanh tay Săn vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ

Phương tiện di chuyển trong thành phố Quảng Châu

Quảng Châu nổi tiếng là trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất Trung Quốc

Bởi vì Quảng Châu là một thành phố lớn, cơ sở giao thông vận tải ở đây là vô cùng mạnh mẽ. Tùy vào điều kiện tài chính của mỗi người mà có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như taxi, tàu điện ngầm, xe buýt…

Để tiết kiệm nhất chi phí di chuyển, du khách nên chọn xe buýt là hình thức di chuyển chính, hoặc tàu điện ngầm. Không chỉ vậy, nhược điểm của dòng công cụ này là mọi thông tin về nhà ga đều được ghi bằng tiếng Trung Quốc chứ không phải tiếng Anh. Vì vậy, du khách cần vận chuyển các ứng dụng dịch thuật để sử dụng.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn di chuyển bằng taxi. Ngoài ra, chi phí di chuyển sẽ cao hơn nhiều so với tàu điện ngầm và xe buýt.

Du lịch Quảng Châu nên đi đâu?

Núi Bạch Vân tráng lệ

Trước khi mua vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ, du khách nên tham khảo các địa điểm du lịch để chuẩn bị hành trình phù hợp:

  • Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn: đây là nơi để toàn dân tưởng nhớ những vị anh hùng đã hy sinh để bảo vệ sự an nguy của quốc gia trong lịch sử vĩ đại của Trung Quốc.
  • Núi Bái Vân: Đứng từ trên cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh mây trời Quảng Châu với những cây cổ thụ hàng nghìn năm tuổi và hàng tỷ con suối lớn nhỏ khác nhau.
  • Núi Liên Hoa Sơn: cao khoảng 108m, nằm ngay Phiên Ngung, cách trung tâm Quảng Châu khoảng 30km và gần cửa khẩu Châu Giang. Được ưu ái với nhiều cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và cuộc sống đương đại, nơi đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách nước ngoài.

Trên đây vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về thành phố tiên tiến Trung Quốc này. Chúc bạn có chuyến du lịch nước ngoài vui vẻ.