Khám phá Kim tự tháp Transamerica tại San Francisco

10/05/2022 Tuấn Phát

Nước Mỹ là nơi mà ai cũng ao ước được một lần đặt chân đến, nước Mỹ góp mặt trong những bộ phim bom tấn, xuất hiện trên các bản tin thời sự về đời sống và kinh tế bởi sự giàu có và công nghệ tiên tiến. Hàng đầu thế giới. Với nhiều thành phố nổi tiếng nước Mỹ luôn có sức hút khó cưỡng, San Francisco là thành phố mà bất cứ du khách nào cũng nhất định phải đến bởi nhiều địa điểm nổi tiếng. Vui lòng mua Bạn có thể bay từ Hà Nội đi San Francisco và khám phá những điều nổi tiếng của thành phố quyến rũ này.

Kim tự tháp Transamerica

Ngoài cây cầu Cổng Vàng nổi tiếng, một biểu tượng khác được nhắc đến khi nhắc đến San Francisco chính là trung tâm tài chính Transamerica. Với kiến ​​trúc giống kim tự tháp độc đáo, trung tâm thương mại này dường như mang lại ánh sáng cho thành phố và các tòa nhà lân cận. Với chiều cao 260m, đây là tòa nhà cao nhất ở thành phố SanFrancisco.

Cầu Cổng Vàng

Được biết đến là biểu tượng của San Francisco, Cầu Cổng Vàng hay còn gọi là “cầu cổng vàng” được hoàn thành vào năm 1937, đây là cây cầu treo lớn nhất thế giới và đã trở thành biểu tượng của thành phố. thành phố. Nếu bạn đến đây vào ban đêm, bạn sẽ thực sự thấy sự biến đổi của cây cầu này, được trang trí bằng đèn led, cây cầu phát ra ánh sáng và chiếu vào những thanh sắt, tảo nên một khung cảnh lung linh. nhất linh huyền ảo.

Đường Lombard

Là con đường dốc đẹp và đặc biệt nhất thế giới với thiết kế nhấp nhô để giảm tốc độ của các phương tiện, Xung quanh đường là những thảm hoa lớn tuyệt đẹp. Nơi đây khá hấp dẫn đối với khách du lịch và phượt, ai đến đây cũng sẽ có những bức ảnh độc và cực đẹp.

>> Tham khảo vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Bến cá

Đây là cảng dành cho các đội tàu đánh cá của San Francisco và cũng nổi tiếng với nhiều nhà hàng hải sản lớn, nơi bạn sẽ được thưởng thức những con nghêu béo ngậy, những con tôm hùm lớn và thưởng thức rượu vang. Bạn có thể ngắm nhìn các danh lam thắng cảnh ở Bến Ngư Phủ, thăm các bảo tàng lịch sử và mua sắm một số đồ lưu niệm tại đây.

Xem thêm: