Làm sao để săn vé máy bay khuyến mãi Vietjet

05/11/2020 Tuấn Phát

Tìm các chuyến bay giá rẻ đến VietJet. Mua vé máy bay về quê ăn Tết hay về thăm gia đình luôn là nỗi lo của những người con xa xứ. Tuy nhiên, đến với Tìm kiếm chuyến bay chưa bao giờ dễ dàng hơn với những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietjet. Chỉ vài cú click chuột, bạn sẽ sở hữu ngay những tấm vé máy bay giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí để mua quà cho người thân hay có những chuyến du lịch ngay trên quê hương mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài kinh nghiệm nhỏ này nhé!

Tìm các chuyến bay khuyến mãi đến quê hương của bạn

Kinh nghiệm chọn gia ve may bay vietjet air rẻ về quê

Lập kế hoạch càng sớm càng tốt

Lên kế hoạch sớm từ 3 đến 6 tháng, đặc biệt là dịp Tết sẽ giúp bạn chủ động trong  việc tìm kiếm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ khi các chương trình khuyến mãi tung ra. Tránh đặt vé sát ngày bay giá vé sẽ rất cao.

Theo dõi thông tin khuyến mại của các hãng hàng không

Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Pacific thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc khánh, 30/4 – 1/5 và các dịp lễ khác. “Chào hè” hay mừng sinh nhật, khai trương đường bay mới, .. Để biết thông tin về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập  vietnambooking.com  – hệ thống luôn cập nhật vé máy bay giá rẻ, khuyến mãi. các chương trình khuyến mãi mới nhất từ ​​các hãng hàng không.

Thường xuyên truy cập vietnambooking.com để theo dõi các thông tin khuyến mãi

Làm sao để săn vé máy bay khuyến mãi?

Sau khi nắm được thông tin khuyến mại của các hãng hàng không, giai đoạn sau là bạn chuẩn bị “săn” vé. Đầu tiên bạn phải chuẩn bị một máy tính có tốc độ cao, đường truyền Internet ổn định; Thẻ Visa, hoặc thẻ ATM đã đăng ký Internet Banking có đủ tài khoản và chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, Số điện thoại, địa chỉ email (Lưu ý các thông tin phải tuân theo CMND, hộ chiếu, bằng lái xe vì vé khuyến mại sẽ không hoàn lại, nếu có sai sót, bạn sẽ lãng phí một số tiền lớn).

Một lời khuyên dành cho bạn là hãy truy cập nhiều trình duyệt một lúc để nếu có lỗi ở trình duyệt này bạn chuyển ngay sang trình duyệt khác để “săn” vé. Đừng nản chí, hãy kiên trì thành công sẽ đến với bạn!

Mẹo săn vé máy bay về quê ăn Tết

Thường không có khuyến mãi trong dịp Tết. Nhưng có một mẹo sẽ giúp bạn tìm được vé máy bay khuyến mãi giá rẻ được nhiều du khách sử dụng. Thay vì tìm vé máy bay Vietjet Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi các nước lân cận như Thái Lan, Singapore rồi bay về Sài Gòn. Bởi gần Tết, vé máy bay Hà Nội đi các nước sẽ rẻ hơn rất nhiều, bạn vừa tiết kiệm được chi phí mua vé máy bay vừa có cơ hội đi du lịch nước ngoài. Không tiện đôi đường phải không?

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Tìm kiếm chuyến bay

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.