Miami Top 10 điểm du lịch nổi tiếng nước Mỹ

24/11/2022 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khám phá “Xứ Cờ Hoa”, sôi động nhộn nhịp đầy màu sắc. Du lịch Mỹ luôn là niềm mơ ước của nhiều du khách Việt Nam. Du lịch Mỹ cùng Vietnambooking tham quan top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng nước Mỹ .

Đến du lịch Hoa Kỳ đắm mình trong không gian sống hiện đại, phóng khoáng của New York với tượng nữ thần tự do, Wall Street, quảng trường Thời Đại (Time Square), trải nghiệm vùng hoang mạc Nevada với 1 Las Vegas rực rỡ ánh đền Neon cùng những máy chơi game hiện đại và resort xa hoa bậc nhất… Hãy cùng Vietnambooking đi du lịch Mỹ khám phá nền văn minh hiện đại nhất thế giới.

Top 1: Miami

Miami là một thành phố nổi tiếng khác ở Mỹ. Nó nằm ở Florida. Thành phố là thiên đường nghỉ mát tuyệt vời. Bên cạnh việc tắm nắng và bơi lội, bạn cũng nên ghé thăm một số điểm tham quan. Ví dụ, một chuyến đi đến Everglades để xem cá sấu và các loài sinh vật quý hiếm khách. Hơn nữa, các quận nhỏ Havana, Coral Gables và dừa Groove đáng để ghé thăm.

Top 10 Things to Do in Miami, Florida

>> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

Top 2: Los Angeles / Hollywood

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ không thể bỏ qua Los Angeles. LA được xếp hạng trong số các thành phố phổ biến nhất của Mỹ. Cảm thấy như một ngôi sao trong một ngày và nếm một chút thế giới quyến rũ, đây là những gì khách du lịch mong muốn khi đến đó. Đại lộ Danh vọng phải được viếng thăm cũng như Bãi biển Venice hoặc Bến tàu Santa Monica và Nhà hát Dolby, nơi diễn ra lễ trao giải Academy Academy. Ngoài ra còn có nhiều công viên giải trí như Disneyland, Pacific Park hay Universal Studios để dành thời gian, bao gồm các địa điểm văn hóa như bảo tàng thú vị.

Top 3: Las Vegas

Thành phố huyền thoại này thực sự kỳ diệu, quyến rũ và đầy mơ mộng. Tiệc tùng một đêm trong các câu lạc bộ đêm, nơi bạn gặp một ngôi sao thực sự với một chút may mắn hoặc qua đêm trong một sòng bạc tận hưởng cảm giác hồi hộp của một trò chơi thú vị. Bên cạnh giải trí Las Vegas còn có một khung cảnh văn hóa tuyệt vời và thú vị. Đối với những người thích nghệ thuật, khu nghệ thuật Las Vegas phía nam Downtown là phải. Ở Las Vegas có thể đắm mình vào một thế giới khác, một nơi quyến rũ và cám dỗ.

Top 4: Cầu San Francisco / Golden Gate

Cầu Cổng Vàng rất có thể là một trong các địa danh nổi tiếng ở Mỹ và bên cạnh Tượng Nữ thần Tự do, một trong những địa danh của Mỹ. Nó cung cấp một cảnh tượng ngoạn mục và trong một thời gian dài là cây cầu treo lớn nhất. Vô số quan điểm cho một cái nhìn tuyệt vời tại cây cầu và đường chân trời của San Francisco. Đối với những người thích kiến ​​trúc và lịch sử, thành phố gần như là thiên đường. Vô số ngôi nhà chiến thắng cổ xưa và nhiều nơi có lịch sử tuyệt vời mời đến một chuyến đi xuyên qua.

Top 5: Grand Canyon

Các điểm du lịch hấp dẫn không chỉ nằm ở các thành phố lớn của Mỹ, tuy nhiên vùng nông thôn ngoạn mục cũng là một nơi thú vị của mình để khám phá. Grand Canyon là một trong những cảnh rất nổi tiếng mà khách du lịch Mỹ không thể bỏ qua. Khung cảnh rộng lớn khiến người ta cảm thấy nhỏ bé và không tồn tại; cảm thấy hạnh phúc khi là một phần của một thế giới hình thành nên những điều tuyệt vời như vậy. Đối với sự phù hợp về thể chất giữa các bạn, có những con đường đi bộ thú vị dẫn qua các điểm tham quan.

Top 6: Thác Niagara

Thác Niagara trải dài đến Canada và là một cảnh tượng thiên nhiên khác nổi tiếng trên toàn thế giới. Điều đặc biệt ở thác Niagara không phải là chiều cao hay chiều rộng của chúng mà là lượng nước lớn chảy xuống.

Chuẩn bị với áo mưa người ta có thể lái xe bằng thuyền đến Thác. Điều này cung cấp tầm nhìn tốt nhất, tuy nhiên, hãy sẵn sàng để đắm mình trong làn nước xanh như ngọc. Những người muốn giữ cảm giác kho ráo có thể leo lên một tòa tháp để chiêm ngưỡng tòa tháp này. Vào ban đêm Thác được thắp sáng bởi ánh đèn tạo nên khung cảnh ngoạn mục. Bây giờ chúng tràn ngập màu sắc khác nhau và có vẻ kỳ diệu.

Top 7: Công viên quốc gia Yellowstone

Công viên quốc gia Yellowstone trải dài trên ba tiểu bang và là công viên quốc gia lâu đời nhất trên thế giới. Từ năm 1978 nó là một phần của di sản văn hóa thế giới. Bất kể là mùa hè hay mùa đông, người ta có thể thấy một nơi có thiên nhiên hoang dã và thực hiện những chuyến đi mạo hiểm. Một điểm hấp dẫn nổi bậc là suối nước nóng, gây ấn tượng với màu sắc của chúng. Công viên cũng chứa một ngọn núi lửa gọi là Yellowstone. Một số câu chuyện có thể được kể về ngọn núi lửa này.

Top 8: Núi Rushmore

Tại Núi Rushmore người ta có thể nhìn thấy Đài tưởng niệm Quốc gia Núi Rushmore nổi tiếng. Chân dung 18 mét của bốn tổng thống đã được khắc vào núi: George Washington, Thomas Jefferson, Theodore Roosevelt và Abraham Lincoln. Tượng đài ấn tượng này là đáng xem cho chắc chắn. Trong xung quanh có thêm một số ngôi làng và những nơi có điểm tham quan.

Top 9: Washington / Thủ đô

Thủ đô của Mỹ, Washington DC, là một nơi khác để ghé thăm. Thành phố cung cấp nhiều điểm tham quan và một lịch sử thú vị đan xen với quá khứ chính trị của đất nước. Ngày nay chính phủ Mỹ được đặt ở đó. Một nơi không thể bỏ qua là Tòa nhà Quốc hội, ghế của thượng viện Mỹ và nhà của các đại diện. Nó đã hơn 200 năm tuổi. Cấu trúc mái vòm với nhiều cột trụ có kiến ​​trúc ấn tượng.

Hơn nữa, người ta nên đến thăm Nhà Trắng. Tòa nhà này nổi tiếng như Tòa nhà Quốc hội và là nhà của tổng thống Mỹ. Một phần của tòa nhà mở cửa cho du khách, có được một chuyến tham quan có hướng dẫn là không dễ dàng. Điểm tham quan khác là Đài tưởng niệm Lincoln, mộ của Tổng thống Kennedy và Trung tâm Kennedy, Nhà ga Liên minh và Đài tưởng niệm Washington.

Top 10: New York

Không có thành phố nào khác trên thế giới được yêu thích hơn New York. Các đô thị có nhịp độ nhanh và sôi động là địa điểm của vô số phim và câu chuyện và cung cấp nhiều nơi để tham quan. Tất nhiên người ta phải đến thăm các điểm tham quan phổ biến nhất như Tượng Nữ thần Tự do, Tòa nhà Empire State, Phố Wall, Đảo Ellis và Quảng trường Thời Đại. Tượng Nữ thần Tự do có thể được chiêm ngưỡng rõ hơn trong một chuyến đi bằng thuyền với phà đến Đảo Staten. Một chuyến đi như vậy được bao gồm trong vé Metro.