Tháng 10 nên đi du lịch nước nào đẹp, tuyệt nhất?

25/09/2022 Tuấn Phát

Du lịch tháng 10 với điều kiện thời tiết mát mẻ, trong lành, vạn vật đất trời chuẩn bị đón một mùa đông lãng mạn, cảnh đẹp long lanh. Tháng 10 nên đi du lịch nước nào đẹp nhất và tốt nhất ? Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình điểm đến lý tưởng nhất để cùng gia đình và bạn bè đi du lịch thì hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tư vấn chọn điểm du lịch quốc tế phù hợp

Khi nói đến lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài , có rất nhiều lựa chọn khác nhau khi nói đến địa điểm sẽ đến. hoặc Du lịch Hoa Kỳ. Nếu có ngân sách chi tiêu “khiêm tốn” hơn, bạn có thể chọn các nước trong khu vực Châu Á, Đông Nam Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Lào…

Tháng 10 nên đi nước nào đẹp nhất ? Tùy vào túi tiền cũng như mục đích của chuyến hành trình, đất nước mình yêu thích mà cả nhà hãy chọn cho mình một điểm đến là lựa chọn lý tưởng nhất để có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn.

Các điểm du lịch nước ngoài cổ kính và tiến bộ vào tháng 10 – với chi phí hấp dẫn

Địa điểm du lịch sang trọng, cổ kính và hiện đại trong tháng 10.

+ Du lịch Châu Âu

Du lịch Anh tháng 10 , gia đình bạn sẽ được ngắm nhìn sắc vàng, đỏ tuyệt đẹp của rừng cây thay lá. Dưới đây là những địa điểm tốt nhất để ghé thăm vào tháng 10 khi chúng tôi đến thăm Vương quốc Anh:

  • Quận hồ Lãng mạn nổi tiếng với địa hình núi và biển, đây cũng là hồ sâu nhất và dài nhất ở Vương quốc Anh. Sắp tới, chúng ta sẽ bị thu hút bởi những đồi đá cao, trời mây trong vắt, mặt biển rực rỡ dưới những tia nắng nhẹ của tiết trời mùa thu.
  • Epping Forest là khu rừng cổ thụ ở phía đông nước Anh, vào tháng 10 nơi đây khởi động các hoạt động thú vị như: Cưỡi ngựa, đi bộ, đi xe đạp điện lên núi..nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. sách khác.
  • Vườn Cambridge với quá nhiều khu vườn và vườn bách thảo nằm xung quanh các tòa nhà đại học hay những bãi cỏ ven sông tạo nên khung cảnh ngày thu lãng mạn và tuyệt đẹp. Trong khi, những hàng cây, cành lá đổi màu, mang vẻ đẹp thuở ban đầu.
  • Những ngôi nhà cổ ở Peak District nằm ở trung tâm của Cao nguyên Đỉnh cao, pha trộn giữa địa hình đá, thung lũng và khu rừng White Park. Bạn cũng có thể đạp xe, tản bộ hay ngắm cảnh và chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ kính sang trọng văn minh.

Gợi ý, một trong những tour du lịch Anh chúng ta cũng có thể tham khảo:

  • Scotland – Anh – Mùa hoa oải hương – Hành trình 9 ngày với 67.990.000 đồng.
  • Du lịch Anh – Scotland: London – Manchester – Edinburgh – Thời gian: 8 Ngày 7 Đêm – Bảng giá KM từ: 84,900,000đ.
  • Du lịch Vương quốc Anh: TP. Hà Nội – Luân Đôn – Vương Quốc Anh 7 Ngày – Thời gian: 7 Ngày 6 Đêm – Bảng giá KM từ: 75.000.000 VND.

Du lịch Đức vào tháng 10 , gia đình bạn sẽ tiến hành tham dự các lễ hội bia nổi tiếng ở Munich, tiệc tùng, lễ hội ánh sáng ở Berlin & hội chợ nông dân Weimar kéo dài vài ngày, cung cấp rất nhiều thứ. giống hành và các sản phẩm nông nghiệp địa phương. Lễ hội ánh sáng ở Berlin vào tháng 10 hàng năm cũng thu hút một lượng lớn du khách. Hà Thành Berlin là nơi có nhiều phòng trưng bày, triển lãm, bảo tàng và chương trình ca nhạc với các tác phẩm kinh điển của nước ngoài.

Du lịch Đức, bạn cũng có thể lựa chọn một số tour du lịch Châu Âu như:

  • Hành trình đi Châu Âu: Đức – Pháp – Thụy Sĩ – Ý – 11 ngày 10 đêm với giá từ 78.990.000 đồng.
  • Du lịch Châu Âu: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức 9 ngày – báo giá từ 55,900,000đ.
  • Du lịch Châu Âu: Đức – Thụy Sĩ – Ý 9 ngày 8 đêm – bảng giá từ 65.000.000 đồng.

Đại dương Plitvice, Croatia vào tháng 10 là thời điểm rừng chuyển sang màu vàng, bề mặt đại dương Plitvice như một bức tranh mực đầy màu sắc. Đây được đánh giá là một trong những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất ở Châu Âu, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.

+ Đi du lịch Mỹ

Florida, Mỹ: Nói đến địa điểm du lịch tháng 10 lý tưởng thì không còn ai bỏ qua Florida. Đến Florida vào tháng 10 là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá thiên đường nhiệt đới gió mùa, với những bãi biển sôi động, những khu vui chơi thu hút du khách…

Bang Florida, Mỹ nơi sở hữu các dự án bất động sản có tốc độ tăng trưởng cao

Tháng 10 New England, Mỹ với cảnh sắc thiên nhiên vào thu, những đồi rừng ngập mặn chìm trong màu nắng của lá đỏ, cam, vàng để chuẩn bị đón mùa đông sắp tới. Chúng ta có thể đi dạo trên những con đường đẹp như thiên đường để tận hưởng không gian tĩnh lặng và yên bình nơi đây.

Albuquerque, Mexico mới là điểm đến được lựa chọn hấp dẫn trong tháng 10 , là thành phố lớn nhất bắt đầu Mexico đăng cai tổ chức lễ hội khinh khí cầu nước ngoài hàng năm. với các buổi hòa nhạc và pháo hoa rực rỡ đáp ứng yêu cầu của đám đông.

Gợi ý tour du lịch Mỹ chúng ta có thể tham khảo:

  • Du lịch Mỹ (5 ngày): Bờ Đông: Thủ đô New York – Philadelphia – WASHINGTON DC – báo giá từ 63.000.000 đồng.
  • Du lịch Mỹ (9 ngày): New York – Philadelphia – WASHINGTON DC – Los Angeles – Hollywood – Universal Studios – Las Vegas – Hoover Dam – báo giá từ 84.000.000 VND.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay tháng 10/2022 du lịch Mỹ

Điểm đến du lịch nước ngoài tháng 10 thơ mộng và yên bình – kể cả giá “khiêm tốn”

Tháng 10 nên đi du lịch nước nào đẹp, giá rẻ ? Du lịch Bangkok, Thái Lan, xứ sở của những nụ cười thân thiện , từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, bạn sẽ có cơ hội tham gia hai lễ hội lớn nhất ở xứ chùa Vàng này, đó là Lễ hội ánh sáng Loy Krathong hay còn gọi là Ngày tình nhân của Thái Lan, được khởi động vào rằm tháng 12 âm lịch và Tết cổ truyền Songkran diễn ra vào giữa tháng 4 & nhiều bữa tiệc khác. . Hình như gia đình bạn cũng có thể tìm hiểu những ngôi chùa, tháp có phong cách xây dựng đẹp, bãi biển đẹp và giá tốt.

=> Nhắc Tour Thái Lan:

  • Thủ đô BANGKOK Thái Lan – Pattaya – 4 Ngày 3 Đêm – giá niêm yết từ 5.890.000đ.
  • Du lịch Thái Lan: 5 ngày Chiang Mai – Tam giác vàng – 5 ngày 4 đêm – báo giá từ 9.999.000đ.

Trung Quốc: Tháng 10 là thời điểm lý tưởng để du lịch bụi ở Trung Quốc với rất nhiều sự kiện lớn, tiệc tùng, lễ hội … Chúng ta có thể đến Tây An, Bắc Kinh, Quế Lâm, Thượng Hải … để xem núi lửa. Pháo hoa lớn nhất vào ngày Quốc khánh Trung Quốc với võ thuật Thiếu Lâm tại các bữa tiệc, lễ hội Kungfu Thiếu Lâm, bán buôn tại hội chợ Canton …

Một số tour du lịch Trung Quốc chúng ta có thể tìm hiểu:

  • HongKong – Quảng Châu Trung Quốc – Thâm Quyến 5 ngày – KM báo giá từ: 13.990.000đ.
  • Côn Minh – đại lý phân phối – Lệ Giang 6 ngày – Giá KM từ: 11,900,000đ.
  • Nam Ninh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày – Bảng giá KM từ: 9.990.000đ.

Du lịch đảo Bali, Indonesia : từ khóa lâu Bali được biết đến là một trong những quần đảo nhiệt đới gió mùa với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, được ví như thiên đường. Điều kiện thời tiết tháng 10 ở Bali khá nóng, dễ chịu, thích hợp để tham quan và leo núi, lặn biển … Nếu có nhu cầu có một kỳ nghỉ trọn vẹn ở Bali, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động. Đối với các hoạt động ngoài trời, tránh đông đúc và giá rẻ, tháng 10 là thời điểm tốt nhất để du lịch Bali.

Nhắc lại Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm (đảo Bali, Đền Tirta Empu, Làng nghề thủ công Uwbud, Núi lửa Kintamani, Suối nước thần Tampaksiring) giá từ 4.990.000 đồng.

Hi vọng với những tư vấn về những địa điểm du lịch đẹp nhất, đáng đi nhất trên thế giới vào thời điểm tháng 10 này sẽ giúp cả nhà giải đáp được thắc mắc “ Tháng 10 nên đi nước nào cho thích và vui ? ”. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể xem thêm những điểm du lịch chọn lọc không thể bỏ qua ở nước ngoài trong tháng 9