Thông tin giá vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội

15/11/2023 Tuấn Phát

Xem vé máy bay vietnam airline đi Hà Nội chỉ với 499.000đ được khai thác bởi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline. Hà Nội – địa điểm du lịch làm say đắm lòng người đã từng ghé thăm nơi đây. Có kế hoạch đến Hà Nội? Đặt ngay cho mình vé máy bay Giá hấp dẫn tại vietnambooking để có giá vé rẻ nhất. Chuyến đi của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa bởi chi phí cho một chuyến bay thật rẻ chỉ từ 499.000đ là bạn đã có thể đến với thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến rồi!

Ẩm thực đường phố Hà Nội luôn là điểm thu hút du khách trên mọi miền

Thông tin giá vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội

Là hãng hàng không khai thác khá nhiều đường bay độc quyền, vì vậy Vietnam Airline không đưa ra mức giá vé máy bay đi hà nội Vietnam Airline quá cao nhưng rất phù hợp với thị trường. Đây là điểm đặc biệt giúp hãng tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành hàng không và trong lòng hành khách.

Nhu cầu đi lại thành phố lớn như Hà Nội ngày càng tăng cao nên chúng tôi đã thống kê bảng giá vé máy bay đi Việt Nam rẻ nhất từ ​​lúc tìm kiếm, phần nào giúp bạn tinh mắt hơn. tổng quan về các chuyến bay đến Hà Nội mà hãng khai thác.

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (VND)
Thành phố. Hồ Chí Minh – Hà Nội 800.000
Đà Nẵng – Hà Nội 499.000
Quy Nhơn – Hà Nội 599.000
Vinh – Hà Nội 805.000
Nha Trang – Hà Nội 790.000
Điện Biên – Hà Nội 1.050.000
Pleiku – Hà Nội 800.000
Cần Thơ – Hà Nội 800.000

Ghi chú:

  • Giá vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm các loại thuế, phí liên quan.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Chi tiết một số chặng bay

  • Tuyến Đà Nẵng – Hà Nội với giá vé rẻ nhất chỉ 499.000đ: lên đến 12 chuyến / ngày, thời gian bay khoảng 1h15 phút và giờ bay sớm nhất lúc 6h15.
  • Thành phố Sân khấu. Hồ Chí Minh – Hà Nội: tần suất bay 18 chuyến / ngày với tổng thời gian bay là 2 tiếng, giờ khởi hành bắt đầu từ 5h30 sáng và muộn nhất là 9h10 tối nên đối với chặng bay này, bạn có thể sắp xếp hành trình của mình một cách linh hoạt nhất.
  • Ga Quy Nhơn – Hà Nội: giá vé rẻ nhất chỉ từ 599.000đ, mỗi ngày bay 1 chuyến với thời gian bay dự kiến ​​1 giờ 25 phút.
  • Chân Vinh – Hà Nội: Mỗi ngày, Vietnam Airline khai thác 2 chuyến / ngày và là hãng hàng không độc quyền khai thác chặng bay này, với tổng thời gian bay là 1h30 phút, khởi hành 9h45 và 18h50 hàng ngày.

Thông tin Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Điểm hạ cánh của chuyến bay đến Hà Nội là sân bay quốc tế Nội Bài thuộc địa phận huyện Sóc Sơn. Với quy mô lớn, sân bay có sức chứa “khổng lồ” của miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Với hệ thống 2 nhà ga hành khách có diện tích lớn, bạn không cần quá lo lắng về tình trạng tắc nghẽn hệ thống xử lý vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội nhé! Khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thủ đô khoảng 27km, nhưng bằng xe ôm, taxi hay xe khách, xe đưa đón chạy liên tục, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến những nơi mình cần.

Sân bay Quốc tế Nội Bài với diện tích rộng lớn nhìn từ trên cao

Ăn gì và chơi gì ở Hà Nội?

Là vùng đất du lịch lâu đời, từ du lịch danh lam thắng cảnh đến du lịch tâm linh, Hà Nội không thiếu những địa điểm mà bạn có thể tham khảo. Việc của bạn chỉ cần đặt vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội và ngồi tại nhà chờ ngày bay. Riêng Hà Nội từ lâu đã quá nổi tiếng trong lòng du khách với 36 phố phường. Mỗi khu phố có một nét đặc trưng riêng và mang một cái tên với ý nghĩa bên trong nó. Cùng điểm qua một số địa điểm nên đến khi ở Hà Nội nhé!

Văn miếu quốc tử giám

Đạo hiếu truyền thống là đạo lý tốt đẹp cần được gìn giữ và phát huy ở Việt Nam, đặc biệt khi đến Hà Nội bạn có thể đến Văn Miếu Quốc Tử Giám để hồi tưởng về cách giáo dục của đất nước ta xưa. Đặc điểm thiết kế cổ kính cũng là một điểm thu hút khách du lịch của Văn Miếu. Tại đây, Khuê Văn Các tọa lạc trong khuôn viên có cây cối xanh tươi quanh năm. Nói đến Văn miếu Quốc Tử Giám, không thể bỏ qua 82 tấm bia tiến sĩ – một trong những nhân chứng vàng cho truyền thống hiếu học của người Việt.

Bên ngoài sân một góc Văn miếu Quốc Tử Giám

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Là nơi nhân dân cả nước có thể đến viếng Chủ tịch kính yêu, Lăng Chủ tịch luôn chật kín khách thập phương. Lăng Bác nằm ở quảng trường Ba Đình rộng lớn. Bạn có thể đến đây để hiểu thêm về lịch sử Việt Nam, ngắm nhìn khung cảnh cách đây hàng chục năm, năm 1945 – nơi Bác Hồ ra Lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến cho nhân dân Việt Nam chúng ta. một cuộc sống yên bình như bây giờ.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh uy nghi nhìn từ xa

Phở bò hà nội

Đến Hà Nội, bạn không nên bỏ qua món bún bò nổi tiếng ba miền Bắc, Trung, Nam này. Vị phở thơm của thịt bò tươi, nước dùng ngọt thanh và hành lá trắng, dai tạo nên một tô phở chỉ muốn ăn không ngừng. Một tô phở bò cho buổi sáng tiếp thêm năng lượng nhưng không quá đắt, giá một tô phở bò chỉ dao động từ 15.000 – 25.000 đồng Các quán phở luôn thu hút không chỉ khách thành phố mà cả những du khách đến đây chỉ để. nhâm nhi món phở nổi tiếng này.

Phở bò hà nội

Hà Nội không thiếu những điểm vui chơi, những món ăn ngon. Giới trẻ Hà Thành ngày nay đặc biệt “phát cuồng” với các quán trà sữa, ở Hà Nội có thể kể đến: DingTea, Tocotoco, Gongcha, Mr. Good Tea,… Hiện các quán trà sữa này có rất nhiều chi nhánh. được phân phối nhiều hơn trên toàn thành phố. Bạn chỉ cần đi một chút sẽ thấy các quán trà sữa mọc lên như nấm. Hay các quán lẩu, BBQ cũng đông khách vì ẩm thực Hàn Quốc được đưa vào giữa lòng thành phố nhộn nhịp này mà không cần phải đến Hàn Quốc bạn mới có thể thưởng thức. Hãy cùng bạn bè đi du lịch Hà Nội để ăn những món chỉ Hà Nội mới có nhé!

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại vietnambooking

Bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian để săn vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội giá rẻ, hay bạn chưa biết các thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet? Vậy hãy để chúng tôi – vietnambooking hỗ trợ bạn để bạn có thể săn được những tấm vé máy bay giá rẻ phù hợp. Hơn hết, mọi thắc mắc của bạn như thông tin chuyến bay, hành trình bay, cách thức đặt vé, những lưu ý khi làm thủ tục sẽ luôn được các chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là việc cung cấp thông tin chính xác cũng như kế hoạch du lịch hợp lý cho gia đình, tránh trường hợp đặt nhầm chỗ, bị các hãng hàng không nghiêm cấm.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi