Top 7 kinh nghiệm du lịch Philippines

26/10/2022 Tuấn Phát

Hãy cùng Vietnambooking chuẩn bị cho một chuyến du lịch Philippines vừa đủ, yên bình và đáng nhớ nhất.

1. Sức khỏe

Đầu tiên, để có một hành trình trọn vẹn thì phải kể đến sức đề kháng tốt. Hãy chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt với các chính sách, hoạt động giải trí cạnh tranh lành mạnh và tinh thần thoải mái nhất để chuyến hành trình được như ý muốn & may mắn hơn.

Sức khỏe tốt để có tinh thần thoải mái nhất khi đi du lịch (Nguồn: Internnet)

Khi lên kế hoạch cho một chuyến đi bạn cũng có thể lên lịch trình bản thật để đạt được một lịch trình khoa học và rất tốt cho cơ thể và ý thức bảo vệ có một sức đề kháng cực tốt trước chuyến đi. đi chơi, dã ngoại.

>> Săn ve may bay Viet Nam di Philippin giá rẻ

2. Giá cả

Đây có lẽ là thứ nên luôn có khi lên kế hoạch đi du lịch đâu đó. Chi phí di chuyển đến Philippines cũng tương tự như bạn tận hưởng kỳ nghỉ trong thời gian ở Philippines thường nằm trong khoảng $ 300 – $ 400 cho khoảng thời gian 5 – 7 ngày.

3. Giấy tờ liên quan

Các sách liên quan khi muốn nhập cảnh vào Philippines bao gồm:

  1. Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng
  2. vé máy bay khứ hồi hoặc vé máy bay rời Philippines đi các nước khác
  3. Thẻ Visa / Master

Ngoài ra, khi ngồi trên máy bay / hoặc xuống sân bay, người nhà sẽ được điền vào tờ khai để khai báo thông tin trước khi nhập cảnh vào Philippines. & sẽ có một số câu hỏi về lịch trình và chiến lược du lịch sau đây. Vui lòng đảm bảo rằng câu trả lời trên phiếu và câu trả lời được yêu cầu khớp với nhau.

4. Đồ dùng cá nhân

Các điểm thu hút khách du lịch ở Philippines hầu hết là các thành phố hoặc đại dương và hải đảo, vì vậy hãy chuẩn bị cho mình một bộ đồ bơi, những bộ quần áo co giãn làm từ chất liệu thoáng mát và dễ chịu khi tiếp xúc với da. nắng nóng mùa hè ở Philippines. Ngoài ra, hãy sẵn sàng thêm những chiếc váy của riêng bạn để dạo phố hoặc dự tiệc (nếu bạn muốn).

Bên cạnh quần áo là những đôi giày. Đến thăm đảo lớn, bạn hãy chuẩn bị cho mình những đôi xăng đan nhẹ nhàng để dễ dàng di chuyển cùng với một đôi giày Sport basic để có thể phối với nhiều loại quần áo, tránh phải mang theo số lượng giày và không gian hành lý hạn chế. Nếu muốn bạn cũng có thể mang theo một đôi giày cao gót để phù hợp với trang phục. Và nhớ mang theo mũ. Vì ở Philippines trời sẽ rất nắng.

5. Thiết bị y tế

là một vấn đề không thể tránh khỏi. Mang theo một số đồ dùng y tế cơ bản nhất như

  • Thuốc hạ sốt
  • Vitamin C
  • Dị ứng
  • Thuốc chống say rượu
  • một chút băng, thuốc đỏ phòng trường hợp bạn bị trượt chân hoặc chạm vào vật gì đó tạo thành vết thương hở
  • Bổ sung thêm thuốc xịt mũi, mắt cho bé và khẩu trang khi đi trên lộ trình.

6. Các vật dụng cá nhân quan trọng

Vì tùy theo văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia mà khách sạn nơi bạn ở có thể không còn chuẩn bị những vật dụng cá nhân cho doanh nghiệp như bàn chải, kem đánh răng hay lược, .. nên hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ không thiếu nhất để tránh trường hợp bị ép giá. đấu tranh bởi vì không có. Một số hạng mục quan trọng như:

  1. Bàn chải đánh răng
  2. Kem đánh răng
  3. Chải
  4. Khăn tắm (nếu bạn không muốn dùng khăn tắm của khách sạn)
  5. Kem chống lóa (nên mua loại không thấm nước để có thể thoải mái lặn biển hoặc bơi lội)
  6. Kính râm
  7. Kem dưỡng ẩm, chống côn trùng, xịt khoáng, tẩy trang

7. Một số thiết bị điện tử

  1. Điện thoại di động được coi là vật bất ly thân của mỗi cá nhân khi đi du lịch đến một địa điểm nào đó
  2. Sạc dự phòng
  3. Máy ảnh, chân máy, gậy tự sướng (nếu có)

Trên đây là một số  kỹ năng du lịch bụi Philippines  với những công cụ quan trọng. Bạn có thể đọc thêm các thủ tục khi nhập cảnh Philippines để chuyến đi của mình thêm trọn vẹn. Chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ