Văn phòng vé máy bay Vietnam Airline tại TPHCM

10/12/2020 Tuấn Phát

Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam, chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. vietnambooking là văn phòng vé máy bay vietnam airline cấp 1 chính thức của Vietnam Airlines. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về hãng hàng không và đại lý cấp 1 này nhé!

Hãng hàng không Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam. Vietnam Airlines đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của đông đảo hành khách trong và ngoài nước. Đến nay, hãng đã trở thành “anh cả” trong ngành hàng không, liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Lịch sử ra đời và phát triển

Sự phát triển của Vietnam Airlines như sau:

  • Tháng 1 năm 1956, chính phủ quyết định thành lập cục hàng không dân dụng, đánh dấu sự ra đời của ngành hàng không Việt Nam. Lúc này, đội bay gồm 5 máy bay cánh quạt, chuyến bay đầu tiên cất cánh vào tháng 9/1956.

  • Từ năm 1976 đến năm 1988, mạng bay được mở rộng sang Trung Quốc, Singapore, Campuchia, Malaysia, Philippines và Lào. Hàng không dân dụng Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO).

  • Tháng 4 năm 1993, hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức được hình thành.

  • Tổng công ty Hàng không Việt Nam được thành lập với nòng cốt là Vietnam Airlines vào ngày 27/5 5 năm Năm 1995.

  • Ngày 20/10/2002, bông sen vàng chính thức trở thành biểu tượng của Vietnam Airlines.

  • Năm 2006, Vietnam Airlines vinh dự nhận được Chứng chỉ An toàn khai thác của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (iata) và chính thức gia nhập iata.

  • Ngày 10/6/2010, Vietnam Airlines chính thức trở thành thành viên thứ 10 của liên minh hàng không toàn cầu – skyteam.

  • Vietnam Airlines vinh dự được tổ chức đánh giá và xếp hạng Skytrax Vương quốc Anh công nhận là hãng hàng không 4 sao vào ngày 12/7/2016,

Hệ thống bay

Mạng đường bay của Vietnam Airlines phủ khắp 21 tỉnh thành trên cả nước.
Trên phạm vi quốc tế, hãng đã mở đường bay đến Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Châu Mỹ, tổng cộng 28 điểm đến tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhận diện thương hiệu

Tất cả các máy bay của Vietnam Airlines đều được sơn màu xanh dương với phần bụng màu trắng bên dưới. Phần đuôi máy bay được vẽ hình bông sen vàng – biểu tượng của Vietnam Airlines.
Tuy nhiên, chiếc airbus a350 thứ 12 của Vietnam Airlines khoác lên mình màu sơn đặc biệt hơn. Toàn bộ thân máy bay được sơn màu trắng, với logo skyteam được sơn ở đuôi máy bay.

Vietnambooking đại lý vé máy bay uy tín quận tân bình

vietnambookingĐại lý vé máy bay việt namQuận Tân Bình sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.
Giải tỏa nỗi lo về giá
Tự do thư giãn và tận hưởng chuyến đi của bạn
Nhận quà miễn phí và tích điểm thành viên
Cung cấp thông tin miễn phí về giảm giá và khuyến mãi
Cung cấp các điểm du lịch nổi tiếng và cách chụp ảnh dễ thương nhất.

Về hình thức đặt

Thẳng thắn

Khách có thể dễ dàng đến đại lý vé máy bay Vietnam Airlinesvietnambooking.com tại Tân Bình, TPHCM để đặt vé và thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại đó. Tại đây, nhân viên sẽ giúp bạn làm mọi thủ tục cho bạn như tư vấn gói hành lý, đặt vé cũng như thông tin về chuyến bay của bạn.
gián tiếp

Bạn chỉ cần gọi điện và nói rõ nhu cầu hành trình bay của mình. Cho họ biết chính xác họ tên hành khách là hành khách có thể có vé máy bay theo nhu cầu của họ. Việc trả vé sẽ được thực hiện ngay khi hành khách nhận được vé. Có hai hình thức thanh toán là bạn thanh toán cho nhân viên hoặc cũng có thể chuyển khoản qua ngân hàng.

Săn vé máy bay Vietnam Airlines

Để dễ dàng săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại Đại lý vé máy bay Vietnam AirlinesTrước hết, bạn cần cập nhật thường xuyên thông tin về các chương trình khuyến mãi của hãng. Đây là một trong những điều rất quan trọng để săn vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines.
Ngoài ra, việc nắm rõ thời gian diễn ra các lễ hội, mùa cao điểm tại điểm đến sẽ giúp bạn có được lịch trình phù hợp nhất. Do đó, để tiết kiệm chi phí, tốt nhất bạn nên bay vào mùa thấp điểm du lịch. Bởi trong khoảng thời gian này, bạn không chỉ tiết kiệm được tiền vé máy bay Vietnam Airlines mà còn tiết kiệm được chi phí khách sạn, ăn uống cũng như chi phí tham quan, mua sắm. Trong trường hợp đã có hành trình, bạn nên săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại đại lý vé máy bay Vietnam AirlineTrước thời gian dự kiến ​​càng sớm càng tốt để dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ hơn. Bởi vì, càng gần ngày bay, giá vé máy bay Vietnam Airlines sẽ càng tăng cao và dễ xảy ra tình trạng hết vé, cháy vé, nhất là vào mùa cao điểm du lịch, lễ tết,… .


Các chuyến bay đêm của Vietnam Airlines thường sẽ rẻ hơn các chuyến bay ngày. Vì vậy, bạn cũng cần lưu ý đến thời gian, sự chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để có lựa chọn hợp lý nhất nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Đồng thời, bạn cũng cần có những ngày dự phòng nếu hết vé Vietnam Airlines giá rẻ vào ngày dự kiến ​​bay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi