Vé máy bay đi Hà Nội tháng 3 ngắm cảnh đẹp nao lòng người

28/01/2021 Tuấn Phát

 Hà Nội những ngày tháng 3 thật đẹp . Nếu tháng 3 ở Tây Nguyên là mùa ong đi lấy mật, mùa voi về uống nước thì tháng 3 ở thủ đô lại khiến bạn nhớ mãi khi xa vắng cái lạnh Cô Ban, sương mù. đầy lối, có hoa ban trắng Hoa tím mộng mơ, hoa bưởi tỏa hương ngào ngạt và lộc vừng chuyển màu hoa mới rực rỡ.

Cùng săn  vé máy bay tháng 3  giá rẻ để cảm nhận hết vẻ đẹp của thủ đô mùa này, đổi lại sự nhẹ nhàng trong tâm hồn sau những ngày vất vả.

MẸO: Tháng 3 đến gần cuối tháng 4 là lúc rất dễ để săn chúng Vé máy bay giá rẻ . Bạn có thể săn vé 0 đồng của Vietjet lúc 12h đến 14h hàng ngày hoặc vé 11.000đ của Jetstar Pacific. Nếu không phải mùa cao điểm hoặc cuối tuần thì bạn có thể dễ dàng săn được những tấm vé này. Đừng bỏ lỡ nó!

 Mưa phùn, sương mù 

Có thể nói, mưa phùn và sương mù là đặc sản của Hà Nội tháng ba. Đối với người dân thủ đô, mưa phùn và sương mù dày đặc một mặt gây khó chịu nhưng đó cũng là một nét riêng. Sự quyến rũ chết người. Một lần dạo quanh bờ Hồ Tây, Hồ Gươm hay bất cứ bờ hồ, góc phố nào ở Hà Nội, bạn sẽ hiểu mưa phùn và sương mù chưa bao giờ đáng ghét ở đây.

 hoa bưởi 

Có lẽ những thú chơi hoa của người dân thủ đô mới khiến những mùa hoa ở đây trở nên đặc trưng, ​​và tháng 3 là thời điểm lên ngôi của hoa bưởi. Từng gánh hoa, xe hoa theo chân những người bán dạo phố mang theo hương hoa bưởi thơm ngát, thanh khiết như muốn gột sạch mọi ưu phiền cho con người. Đây cũng là điều làm say lòng du khách trong thời gian qua khi đến thủ đô vào tháng 3.

 Hoa hồng 

Từng chùm hoa trắng muốt, nhỏ li ti bay theo gió, thỉnh thoảng rơi vào những cánh hoa khiến lòng người chợt chạnh lòng muốn thưởng ngoạn khung cảnh bình dị mà đắt giá này. Ghé đường Hoàng Hoa Thám, Hùng Vương, Hoàng Diệu để được ngắm cảnh đẹp nhất.

 ban công hoa 

Không chỉ là nét đặc trưng của vùng cao Tây Bắc mà khi đến thủ đô tháng 3 bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của loài hoa này. Hãy cùng đến những cung đường quanh lăng Bắc Bộ như Bắc Sơn, góc Hoàng Diệu, Hùng Vương… để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, nếu không bạn sẽ phải ngậm ngùi chờ đến mùa sau.

 Thay vào đó là lá vừng 

Không chỉ những bông hoa lộc vừng dài đỏ rực mới khiến người ta thích thú mà ngay cả khi loài hoa này trút bỏ lớp áo xanh và khoác lên mình những bộ cánh đỏ rực, vàng rực rỡ cũng khiến nhiều người xao xuyến. Hạt mè chỉ thay lá khoảng bốn ba ngày nên bạn phải nhanh chóng đến chiêm ngưỡng.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi vé rẻ tết 2021 Đặt ngay hôm nay để có được hành trình phù hợp với giá tốt nhất.