Check in trực tuyến Vé máy bay Pacific Airlines là gì?

07/01/2021 Tuấn Phát

Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến Pacific Airlines. Làm thế nào để làm thủ tục trực tuyến cho Hãng hàng không Thái Bình Dương (Pacific Airlines)? Làm thủ tục trực tuyến Pacific Airlines cần thông tin gì? Những lưu ý quan trọng khi làm thủ tục bay trực tuyến Pacific Airlines? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm thủ tục check in trực tuyến của Pacific Airlines thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. vietnambooking  Xin vui lòng!

Làm thủ tục chuyến bay trực tuyến của Pacific Airlines là gì?

Khi đi máy bay, máy bay đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến mỗi khi hành khách có nhu cầu đi lại, công tác giữa các thành phố. Nhiều người biết cách  đặt vé máy bay pacific airlines  nhưng ít ai biết đến dịch vụ check in onlines. Làm thủ tục trực tuyến hoặc làm thủ tục trực tuyến nghĩa là bạn có thể tự mình làm thủ tục, chọn chỗ ngồi trên chuyến bay và nhận thẻ lên máy bay tại nhà mà không cần đến quầy làm thủ tục tại sân bay. Các thủ tục này sẽ được thực hiện trước chuyến bay tối đa 24 giờ.

Bạn sẽ phải tự thanh toán các khoản phụ phí như hành lý, ăn uống, nâng hạng ghế, mua bảo hiểm… Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, bạn có thể in thẻ trực tiếp hoặc gửi thẻ vào email để không phải mất công. Mất nhiều thời gian với những thủ tục rườm rà tại sân bay.

Hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến để nhận vé

Lợi ích của việc làm thủ tục trực tuyến Pacific Airlines

+ Làm thủ tục trực tuyến giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. So với việc phải xếp hàng ra chợ chờ đợi cả tiếng đồng hồ để làm thủ tục vì làm thủ tục trực tuyến bạn chỉ cần đến sân bay trước giờ khởi hành khoảng 30 phút. Thay vì chờ đợi mệt mỏi, bạn sẽ ung dung đến quầy an ninh và xuất trình thẻ lên máy bay. Vì vậy, thuận tiện cho cả bạn, nhân viên phục vụ và hãng hàng không.

+ Làm thủ tục trực tuyến trước khi hành khách có thể chủ động lựa chọn chỗ ngồi cho mình, có thể thanh toán các chi phí phát sinh như hành lý ký gửi, nâng hạng vé hoặc mua thêm bảo hiểm mà không phải phụ thuộc vào sự sắp xếp của nhân viên làm thủ tục.

+ Không chỉ làm thủ tục trực tuyến tại nhà mà hành khách có thể làm thủ tục tại ki ốt của sân bay (tại các sân bay TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang).

Làm thủ tục trực tuyến cho Pacific Airlines, bạn sẽ không còn phải xếp hàng chờ làm thủ tục

Hướng dẫn thủ tục check in trực tuyến của Pacific Airlines

Hệ thống làm thủ tục trực tuyến Pacific Airlines Áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh. Quý khách có thể làm thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến ít nhất 01 giờ trước khi khởi hành. Làm theo các bước sau:

 Bước 1 : Truy cập trang web chính thức của Pacific Airlines https://www.pacificairlines.com/vn/vi/ trên máy tính hoặc điện thoại di động của bạn:

Trang web làm thủ tục trực tuyến của Pacific Airlines

 Bước 2 : Nhấp vào "Quản lý đặt chỗ" và điền các thông tin cần thiết: MÃ ĐẶT CHỖ, HỌ, EMAIL, ĐIỂM . Sau đó nhấn dấu mũi tên MÀU VÀNG để tiếp tục.

Điền thông tin để làm thủ tục mua vé máy bay Pacific Airlines trực tuyến

 Bước 3 : Khi nhấn dấu mũi tên, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chuyến bay bao gồm: điểm đi, điểm đến, giờ bay, số lượng hành khách, tên hành khách. Bạn sẽ bấm vào ô bên cạnh tên mình để chọn hành khách làm thủ tục … Sau đó bấm TIẾP TỤC .

Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chuyến bay

 Bước 4 : Khi hồ sơ chỗ ngồi được hiển thị, vui lòng nhấp để chọn chỗ ngồi của bạn. Sau đó nhấn ĐỒNG Ý và hãy nhấn TIẾP TỤC .

Chọn chỗ ngồi cho mỗi hành khách

 Bước 5 : Xác nhận rằng tất cả các thủ tục đã được hoàn thành, nhấp vào hộp ĐỒNG Ý, TIẾP TỤC . Cuối cùng, bạn có thể nhận thẻ lên máy bay qua email hoặc in ra.

Xác nhận để hoàn tất thủ tục đăng ký trực tuyến

 Trường hợp nào không thể làm thủ tục trực tuyến? 

Việc check in trực tuyến nói chung và check in trực tuyến Pacific Airlines nói riêng chỉ được áp dụng trước giờ bay 24 tiếng và tại một số điểm khởi hành lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Ngoại trừ một số trường hợp hành khách sẽ không thể làm thủ tục trực tuyến như:

+ Hành khách đi cùng trẻ sơ sinh.

+ Bạn cần một số dịch vụ đặc biệt như xe lăn hoặc hỗ trợ trẻ em đi một mình, bạn không được phép làm thủ tục qua hệ thống làm thủ tục trực tuyến của Pacific Airlines mà phải làm thủ tục trực tiếp tại sân bay.

– Nếu có hành lý ký gửi, bạn vẫn phải đến quầy thủ tục của sân bay để làm thủ tục gửi hành lý chứ không thể làm thủ tục trực tuyến mà phải đến thẳng quầy kiểm tra an ninh.

Như vậy, việc làm thủ tục trực tuyến của Pacific Airlines sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, sức lực và tránh được nhiều thủ tục rườm rà tại sân bay. Lưu ý: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, Pacific Airlines có quy định bắt buộc mọi hành khách phải khai báo y tế, đo nhiệt độ và đeo khẩu trang khi làm thủ tục lên máy bay và đi máy bay. Hãy tuân thủ để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra trực tuyến Pacific Airlines có thể gọi đến tổng đài 1900 4798 để được hướng dẫn và hỗ trợ. Đừng quên đặt vé trong vietnambooking để được hưởng nhiều mức giá ưu đãi.

Đặt vé máy bay Pacific Airlines tại vietnambooking để nhận nhiều ưu đãi

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, hãy liên hệ ngay với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay vietnambooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là có – tìm là tìm thấy .