Vietjet khuyến mãi vé máy bay 0 đồng đi Đài Loan

22/01/2021 Tuấn Phát

Vietjet khuyến mại 40k vé máy bay đi đài loan khứ hồi 0 đồng đi Đài Loan tại sự kiện chào mừng Hội chợ Du lịch Quốc tế Cao Hùng (Đài Loan). Theo đó, Vietjet dành tặng hàng triệu khách hàng chuỗi ngày vàng từ 19/10/2021 đến 22/10/2021 với giá vé khuyến mại chỉ từ 0 đồng. Vé áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Đài Loan như Cao Hùng, Đài Trung, Đài Bắc, Đài Nam . Cụ thể, chương trình khuyến mại như sau:

 Thời gian khuyến mãi: 12h00 – 14h00 trong 4 ngày từ 19/10/2021 đến 22/10/2021

 Giá vé khuyến mãi: 0 đồng / vé.

 Số lượng vé khuyến mại: 40.000 vé.

 Chuyến bay : 

  • TP.HCM – Đài Bắc, TP.HCM – Đài Trung, TP.HCM – Đài Nam, TP.HCM – Cao Hùng.

  • Hà Nội – Cao Hùng, Hà Nội – Đài Bắc.

Thời gian bay: từ 01/11/2021 đến 31/03/2021.

Kênh săn vé máy bay 0 đồng:  vietnambooking 

 Ghi chú khi mua vé máy bay 0 đồng đi Đài Loan

  • Vé máy bay khuyến mãi không áp dụng đổi tên.

  • Vé khuyến mại không được hoàn lại.

  • Được phép thay đổi ngày giờ bay và hành trình. Thanh toán phí và chênh lệch giá theo hạng vé Khuyến mãi.

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi vé 0 đồng được bán hết.

 Cách săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng Vietjet Air 

Để giúp bạn săn vé 0 đồng dễ dàng trong đợt khuyến mãi. Vietnambooking đã có bài viết về các nguyên tắc Cách săn vé máy bay 0 đồng . Bài viết được tổng hợp và chọn lọc những phương pháp săn vé 0 đồng tốt nhất từ ​​các booker có hơn 10 năm đặt vé. Vì vậy, bạn nên tham khảo để có thể là người may mắn sở hữu tấm vé máy bay đi Đài Loan 0 đồng của Vietjet Air.

 Vé máy bay 0 đồng đi Đài Loan tại Vietjet 

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay đi Đài Loan hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy đi săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi nào có thể xem Vé máy bay giá rẻ , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết2021 . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.