Vietravel Airlines đã chính thức mở bán vé

03/03/2021 Tuấn Phát

Mặc dù đứng trước bối cảnh ngành du lịch đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch, nhưng hãng hàng không Hãng hàng không Vietravel Vẫn chứng tỏ bản lĩnh của mình với việc chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng không, du lịch trọn gói trong nước và quốc tế. Sau 12 năm ấp ủ với tổng vốn đầu tư dự án lên đến 700 tỷ đồng, công ty đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và thủ tục cần thiết để tiến hành khai thác thương mại trong đó có chứng chỉ người điều hành tàu. Chứng chỉ Khai thác Máy bay – AOC; quyền vận chuyển hàng không thương mại, khu vực bay, mạng đường bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Được biết, dự án hàng không này sẽ tận dụng tối đa thế mạnh của Vietravel Holdings với hệ thống 40 văn phòng trên cả nước và 6 văn phòng toàn cầu. Đồng thời, đơn vị này cũng có 25 năm Kinh nghiệm trong ngành du lịch đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trên hành trình của mình. Đặc biệt, đặt vé máy bay vietravel airlines áp dụng 03 chính sách đặc biệt bao gồm chính sách hỗ trợ lỗi, đặt chỗ trùng khớp và chính sách nhân ái.

Sự góp mặt của cái tên Vietravel Airlines cũng giúp gia tăng số lượng đường bay với khung giờ phù hợp đến các địa phương, góp phần “hạ nhiệt” cho mùa cao điểm. Dự kiến, hãng hàng không này sẽ khai thác đường bay rộng khắp cả nước, giúp quảng bá tiềm năng du lịch của nhiều điểm đến đang thu hút đông đảo du khách. Động thái này cũng góp phần thúc đẩy liên kết du lịch giữa các địa phương nhằm kích cầu và phục hồi ngành du lịch trong thời kỳ hậu đại dịch Covid-19.

Hãng đã công bố mô hình hàng không lai (Hybrid – mô hình lai giữa mô hình giá rẻ và truyền thống) với một hạng vé duy nhất với 17 mức giá từ thấp đến cao.Hãng hàng không Vietravelcòn chú trọng thiết kế nhiều combo đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Do đó, hành khách có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp theo khả năng tài chính của mình.

 Hãng hàng không Vietravel Là một trong những hãng hàng không thu hút sự quan tâm của nhiều du khách khi sở hữu đội bay mới, hiện đại và thân thiện với môi trường. Trước đó, tàu bay đầu tiên đã khai thác 16 chuyến bay thuê bao kết hợp hành trình du lịch của Vietravel, chở 2.129 hành khách trên các đường bay giữa 5 thành phố lớn: Phú Quốc, Quy Nhơn, Cam Ranh, Hà Nội và TP.HCM, trong đó chuyến bay đầu tiên cất cánh vào tháng 12. Ngày 26 năm 2020.

Trong thời gian tới, hãng dự kiến ​​mở rộng các đường bay đến Đông Nam Á và Đông Bắc Á, giúp thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế đến Việt Nam sau khi tình hình thế giới ổn định.