Các chuyến bay đến Jakarta giá rẻ nhất

06/08/2023 Anh Thư

Jakarta không chỉ biết đến là thành phố hiện đại qua các tòa nhà trọc trời hay những trung tâm mua sắm sầm uất mà thủ đô Indonesia còn khoác lên mình một vẻ đẹp truyền thống hiếm có mà ít vùng đất nào của Đông Nam Á có được. Đó cũng chính lý do mà ngày nay có rất nhiều hành khách tìm kiếm các chuyến bay đến Jakarta có giá rẻ nhất để có thể tiết kiệm chi phí và thoải mái khám phá.

Các chuyến bay giá rẻ đến Jakarta

Bên cạnh hòn đảo Blai xinh đẹp thì Jakarta cũng là thành phố được nhiều du khách trên thế giới lựa chọn cho chuyến khám phá Indonesia. Chính vì vậy, để tạo cơ hội cho tất cả hành khách có thể đặt chân đến thủ đô Indonesia thì ngày nay đã có rất nhiều hãng hàng không khao thác các chuyến bay đến Jakarta.

Các chuyến bay đến Jakarta giá rẻ nhất

Săn vé máy bay đi Jakarta khám phá mùa xuân ở thủ đô Indonesia

Do vậy, tùy vào tài chính cũng như bạn chọn hạng vé nào, khung giờ bay nào, hãng hàng không nào thì sẽ có giá vé máy bay đi Jakarta tương ứng. Và một torng những hãng hàng không hiện đang thu hút du khách đặt vé máy bay đó là Scoot Air. Đây là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở chính ở Singapore. Nếu bạn chon 5 hãng hàng không Scoot sẽ có các chuyến bay đến Jakarta khởi hành từ Hà Nội và TPHCM. Cùng tham khảo các hành trình bay mà hãng Scoot đang khai thác từ Việt Nam đến Jakarta dưới đây:

Hành trình bay Hà Nội – Jakarta: Hãng khai thác ít chặng bay hơn, với tần suất bay 2 chuyến/ngày vào khung giờ bay chiều. Tùy vào bạn chọn khởi hành vào thời gian bay nào sẽ có giờ hạ cánh khác nhau. Hiện Scoot Air chưa khai thác chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Jakarta, vậy nên chuyến bay của bạn sẽ quá cảnh ở Sinapore. Dù vậy, giá vé máy bay Hà Nội đi Jakarta vẫn rất tiết kiệm chỉ từ 2,777,000 VNĐ/chiều.

Chặng bay TPHCM – Jakarta: Hãng ưu ái cho chặng bay khởi hành từ TPHCM với số lượng chuyến bay trong ngày nhiều hơn. Và chuyến bay khởi hành từ TPHCM bạn vẫn quá cảnh ở Singapore. Tùy vào thời gian quá cảnh nhiều hay ít thì sẽ khiến cho tổng thời gian bay của bạn khác nhau. Giá vé máy bay TPHCM đi Jakarta chỉ từ 3,288,000 VNĐ/chiều, mắc hơn so với chiều bay từ Hà Nội, bù lại bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về các khung giờ bay.

Chi tiết giá vé máy bay đi Jakarta hãng Scoot Air

Để có chuyến bay tiết kiệm thì bạn có thể chọn đồng hành cùng hãng hàng không Scoot. Tuy nhiên, nên đặt vé máy bay đi Jakarta sớm nhất để có thể săn được vé giá rẻ. Dưới đây là bảng giá tổng hợp các hành trình bay từ Việt Nam đi Jakarta:

Bảng giá vé máy bay đi Jakarta hãng Scoot

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VND) Chi tiết
Hà Nội (HAN)   Jakarta (CGK) Từ 2,777,000 VNĐ Đặt ngay
TPHCM (SGN) Từ 3,288,000 VNĐ Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
  • Liên hệ 1900 4798 để dược các booker giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn.

Thông tin sân bay tại Jakarta

Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta là sân bay chính phục vụ khu vực đại đô thị Jakarta trên đảo Java, Indonesia. Với diện tích 18 km2 và có 2 đường băng, 3 nhà ga cũng nằm gần nhau nên bạn sẽ thuận tiện đi lại. Tại các các nhà ga đều có máy ATM và quầy đổi tiền dành cho mọi hành khách và các cửa hàng tiện ích ăn uống và mua sắm miễn thuế.

Các chuyến bay đến Jakarta giá rẻ nhất

Chú ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta.

Bên cạnh đó, để làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta bạn cần lưu ý:

+Hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cơ bản bao gồm: hộ chiếu còn hiệu lực hoặc loại giấy tờ khác có chức năng tương đương, tờ khai xuất nhập cảnh cần điền đầy đủ các thông tin và ký xác nhận. Đối với du khách Việt Nam bạn không cần visa, bởi Indonesia miễn thị lực 30 ngày.

+ Khi làm thủ tục tại sân bay Indonesia cần hoàn tất, tất cả những loại giấy tờ có liên quan đến chuyến bay và thủ tục xuất/nhập cảnh trước khi xếp hàng trước quầy thủ tục tại sân bay ở Indonesia.

Hướng dẫn di chuyển ở Jakarta

Delman (xe ngựa): Với người dân nơi đây, thì đây là những chiếc xe ngựa được dùng để vận chuyển hàng hóa và đi lại. Thê nhưng, với khách nước ngoài thì đã trở thành phương tiện rất hot. Bởi nó đã trở thành một trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Inodnesia dành cho du khách.

Becak (xe xích lô): Đây là phương tiện khá giống với xích lô ở Việt Nam. Với tốc độ di chuyển chậm nên bạn hoàn toàn dễ dàng ngắm cảnh thành phố.

Các chuyến bay đến Jakarta giá rẻ nhất

Becak (xe xích lô) – Phương tiện di chuyển khá phổ biến ở Jakarta

Bajaj: Phương tiện này có rất nhiều chiếc xe phục vụ nhu cầu đi lại và tham quan. Tuy nhiên, bạn nên chú ý kỹ ở trên cửa xe sẽ có những vòng tròn khác nhau ghi rõ khu vực xe được phép chạy.

Kereta Api: Là tàu lửa địa phương chạy khá nhiều chuyến trong ngày từ Jakarta đến Bogor.

Mikrolet: Mỗi xe Mikroket chỉ chứa được 9 – 12 người.

Liên hệ 1900 4798 tìm các chuyến bay đến Jakarta rẻ nhất

Việc tìm kiếm các chuyến bay đến Jakarta hãng Scoot của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi liên hệ đến đại lý bán vé máy bay Scoot – Vietnam Booking qua hotline 1900 4798. Những booker giàu kinh nghiệm sẽ luôn hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo nhất.

Bên cạnh đó bạn vẫn có thể săn cho mình những chiếc vé máy bay đi Jakarta giá rẻ qua các thao tác đơn giản khi truy cập vào trang web đặt vé online www.ftyscoot.com. Hoặc bạn vẫn có thể đến tận các văn phòng vé ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng để đặt vé  máy bay trực tiếp và nhận  nhiều ưu đãi hấp dẫn.