Cập nhật lịch bay từ Anh về Việt Nam mới nhất 3/2021

03/03/2021 Biên Tập

Các chuyến bay từ Anh về Việt Nam tiếp tục được khai thác trong thời gian tới đây. Theo đó, những hành khách nằm trong diện quy định có nhu cầu về Việt Nam sẽ có thể đăng ký chuyến bay này. Hãy liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé và tư vấn thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam chi tiết nhất. 

Cập nhật các chuyến bay mới nhất từ Anh vào Việt Nam

Dịch bệnh diễn biến phức tạp trên nhiều quốc gia trên thế giới, nhiều người Việt ở nước ngoài không thể về nước, trong đó có cộng đồng người Việt ở Anh . Hơn thế, cuộc sống ở nước sở tại của người Việt cũng gặp nhiều khó khăn như không có sinh hoạt phí, không có chỗ ở,… điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của họ. Trước tình hình đó, các chuyến bay dự kiến đưa người Việt về nước sẽ được khởi hành trở lại. Để có thể về nước nhanh chóng và an toàn nhất, hãy theo dõi thông tin và liên hệ hotline: +8428 7303 6167 hoặc để lại thông tin vào form đăng ký dưới đây. Nhân viên của Vietnam Booking sẽ liên hệ và tư vấn từ A – Z nhanh nhất cho bạn. 


Chuyến bay từ Anh về Việt Nam Các chuyến bay từ Anh về Việt Nam tiếp tục được khai thác vào tháng 3 / 2021

Các chuyến bay từ Anh về Việt Nam dự kiến được khai thác trở lại vào tháng 3/ 2021, và khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Đến thời điểm hiện tại, chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ. Vì vậy, để được về Việt Nam sớm nhất, hành khách nhanh tay đăng ký chuyến bay vào form đăng ký hoặc email: cuutro@vietnambooking.com

Đường  bay Lịch  bay dự kiến Đăng ký về nước

Vé máy bay từ London về Cần Thơ

(VN50)

14/3; 28/3 ĐĂNG KÝ NGAY

Lưu ý: 

  • Điểm khởi hành và thời gian bay chỉ là dự kiến và có thể thay đổi bởi  hãng hàng không;
  • Điểm nhập cảnh dự kiến: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ;

  • Trường hợp khách không khởi hành từ London, vui lòng để lại thông tin trong form đăng ký hoặc gửi mail về địa chỉ: để nhận được tư vấn chi tiết. 

  • Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chuyến bay từ Anh về Việt Nam, liên hệ tổng đài đặt vé 24/7: để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Thông tin cách ly cho hành khách từ Anh về Việt Nam 

Tại Châu Âu, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong đó có nước Anh là một trong các nước chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch ở Phương Tây. Dưới hiện trạng đó, chính phủ tạo điều kiện cho người Việt trở về nước. Theo đó, tất cả các hành khách khi nhập cảnh  vào Việt Nam đều phải cách ly 14 ngày để bảo đảm an toàn cho cộng đồng và người thân. 

Tại sân bay, hành khách sẽ được hỗ trợ thủ tục nhập cảnh kiểm tra dịch tễ, khử khuẩn, rồi đưa đến các khu cách ly tập trung hoặc các khách sạn cách ly từ 3 đến 5 sao. Với hình thức cách ly tại khách sạn, hành khách tự túc hoàn toàn chi phí trong thời gian cách ly, bù lại sẽ đảm bảo an toàn, cung cấp bữa ăn 3 bữa/ ngày, cũng sẽ được kiểm tra y tế thường xuyên, xét nghiệm dịch bệnh tối đa 4 lần trong thời gian cách ly và đưa đến cơ sở y tế điều trị nếu hành khách bị nhiễm bệnh.


Chuyến bay từ Anh về Việt NamHành khách bay từ Anh về Việt Nam được đảm bảm an toàn trong chuyến bay 

Những ai được hỗ trợ đăng ký vé máy bay về Việt Nam?

Tất cả hành khách thuộc diện sau đây đều được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Anh về Việt Nam. 

  • Lao động người Việt bị mất việc do tác động của dịch bệnh, hết hạn hợp đồng, nhưng không nhận được sự hỗ trợ từ chỗ làm ở nước sở tại. Cuộc sống đang gặp khó khăn; 

  • Cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc  tại Anh;

  • Du học sinh đã tốt nghiệp và kí túc xá đã đóng cửa dẫn đến tình trạng khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở, visa tạm trú hết hạn;

  • Người Việt đang đi du lịch, thăm  thân, khám chữa bệnh và bị kẹt ở Anh, visa hết hạn; 

  • Doanh nhân tri thức người Việt xuất cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt ở Anh và đang gặp khó khăn về chỗ ở,…

  • Các chuyên gia nước ngoài, nhà đầu tư, đại diện các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, các kỹ sư… muốn trở lại Việt Nam để làm việc đều có thể đăng ký trên các chuyến bay từ Anh về Việt Nam.

Ngoài những trường hợp trên, có một số trường hợp do chính phủ chỉ định cũng sẽ được hỗ trợ đặt vé chuyến bay tử Anh về Việt Nam.

Chuyến bay từ Anh về Việt NamNhững ai có nhu cầu nhập cảnh vào Việt Nam đều có thể đăng ký chuyến bay 

(Ảnh: Internet)

Giấy tờ cần có trên các chuyến bay cho người Việt từ Anh về Việt Nam

Ngoài vé máy bay, hành khách cần đem theo đầy đủ giấy tờ để có thể nhập cảnh thuận lợi và cách ly an toàn: 

√ Giấy tờ tùy thân;

√ Giấy xét nghiệm Covid-19 và kết quả âm tính (giấy xét nghiệm trước ngày khởi hành 5 ngày);

√ Lựa chọn dịch vụ cách ly tại khách sạn hay khu cách ly tập trung.

Thông tin cần lưu ý trên các chuyến bay từ Anh về Việt Nam

Các chuyến bay từ Anh về Việt Nam vẫn chưa được ổn định do tác động của dịch bệnh, mỗi tháng chỉ có 2 -3 chuyến bay, trong khi đó nhiều hành khách đang mong muốn được trở về nước quê hương. Vì vậy, hành khách nên theo dõi các lịch bay quốc tế vào Việt Nam thường xuyên và điền thông tin vào phiếu đăng ký ngay nếu có nhu cầu về Việt Nam. Các lịch bay được Vietnam Booking cập nhật thường xuyên nhằm thông tin đến khách nhanh chóng nhất các tin tức chuyến bay. Hành khách đặt vé trước 7 – 14 ngày để được giữ chỗ và chọn hành trình phù hợp nhất. Bạn có người thân bị mắc kẹt ở anh hay chính mình cũng chưa thể trở về nước đoàn tụ với gia đình, hãy gọi ngay điền ngay thông tin vào form tư vấn để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

Đặt chuyến bay từ Anh về Việt Nam uy tín tại Vietnam Booking

Các chuyến bay về nước hiện vẫn chưa được khai thác ổn định, số lượng chuyến bay hạn chế nhưng lượng hành khách đông, chính vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội được hồi hương, đoàn tụ cùng người thân sau thời gian dài bị xa cách vì dịch bệnh. 

Để đảm bảo cho chuyến đi của bạn thuận lợi và an toàn thì đặt vé tại Vietnam Booking là nơi đáng tin cậy để đặt vé máy bay từ quốc tế về nước. Đơn vị có hệ thống đặt vé thông tin, tiện lợi, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ từ A đến Z mọi thắc mắc và nhu cầu của hành khách. Vietnam Booking còn được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước.


Chuyến bay từ Anh về Việt Nam Đặt vé máy bay từ quốc tế vè Việt Nam an toàn, nhanh chóng

Bên cạnh đó, với mong muốn các chuyến bay của hành khách được thuận lợi và an toàn và tiết kiệm Vietnam Booking có những combo khách sạn cách ly + vé máy bay đa dạng cho khách lựa chọn.

Mọi thắc mắc về các chuyến bay mới nhất, cần được tư vấn giá vé, lịch bay hay cần được giữa vé hãy gửi Email về: cuutro@vietnambooking.com hoặc gọi vào: +8428 7303 6167 để được hỗ trợ nhanh nhất! Chúc bạn đặt vé thành công và có hành trình hồi hương an toàn, ý nghĩa nhất!


ĐĂNG KÝ CHUYẾN BAY TỪ ANH VỀ VIỆT NAM NGAY HÔM NAY