Nhập cảnh vào Singapore thông qua Air Travel Pass

06/08/2023 Tuấn Phát

Kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2020, người nước ngoài là khách du lịch ngắn hạn từ Úc (trừ Bang Victoria) có thể nhập cảnh vào Singapore (vào hoặc sau ngày 8 tháng 10 năm 2020) bằng cách đăng ký một Thẻ thông hành du lịch hàng không (ATP) . Để biết lịch trình bay Scoot mới nhất, vui lòng tham khảo thêm này Bảng giá vé máy bay Scoot

Họ phải nộp đơn xin ATP từ bảy đến 30 ngày trước khi nhập cảnh vào Singapore. Phải mất ba ngày làm việc để đơn đăng ký ATP được xử lý và khách hàng được khuyến khích tính đến thời gian cần thiết khi đặt chuyến bay của họ.

Các ứng viên thành công sẽ phải trải qua một bài kiểm tra Covid-19 khi đến Singapore thay cho Thông báo ở nhà (SHN).

Xin lưu ý rằng các ứng viên ATP phải tuân thủ các điều kiện du lịch sau:

1. Lịch sử du lịch –  Họ phải ở trong 14 ngày liên tục gần đây nhất tại quốc gia tương ứng trước khi khởi hành đến Singapore. Tất cả du khách phải đi từ quốc gia tương ứng đến Singapore trên các chuyến bay thẳng mà không quá cảnh.

2. Tài liệu – Xuất trình các giấy tờ sau cho nhân viên hàng không khi làm thủ tục tại điểm khởi hành và tại điểm kiểm tra khi đến Singapore:

(i) thư chấp thuận Thẻ thông hành Du lịch Hàng không hợp lệ (bản sao điện tử hoặc vật lý) cho thời hạn nhập cảnh cụ thể vào Singapore;
(ii) thị thực hợp lệ (đối với người mang hộ chiếu yêu cầu thị thực)

3. Kiểm tra Covid-19 sau khi đến – Khi đến Singapore, du khách phải trải qua bài kiểm tra phản ứng chuỗi polymerase (PCR) của Covid-19 tại sân bay 1 . Chi phí của xét nghiệm PCR Covid-19 là 300 đô la Singapore (đã bao gồm Thuế Hàng hóa và Dịch vụ) và khách truy cập phải chịu chi phí này. Kết quả xét nghiệm sẽ được công bố trong vòng 48 giờ.

Sau khi thực hiện bài kiểm tra Covid-19 PCR, du khách phải đi phương tiện giao thông cá nhân, taxi hoặc ô tô thuê riêng từ sân bay đến nơi lưu trú đã khai báo 2 . Họ phải được cách ly tại nơi ở cho đến khi kết quả xét nghiệm được xác nhận là âm tính. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, du khách sẽ được phép tham gia các hoạt động của họ tại Singapore.

hãng scoot

4. Theo dõi liên hệ – Để tạo thuận lợi cho quá trình theo dõi liên hệ, khách truy cập phải tải xuống ứng dụng TraceTogether 3trên thiết bị di động của họ trước khi khởi hành đến Singapore và luôn kích hoạt nó trong thời gian họ ở đây. Ngoài ra, họ không được xóa ứng dụng TraceTogether trong 14 ngày liên tục sau khi rời Singapore. Nếu sau đó họ có kết quả dương tính với Covid-19 trong vòng 14 ngày sau khi rời Singapore, họ sẽ được yêu cầu tải lên dữ liệu trong ứng dụng nếu Bộ Y tế Singapore yêu cầu

Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin giá vé, hoặc đặt vé máy bay đi Singapore. Liên hệ ngay với Đại lý vé máy bay giá rẻ Scoot tại đây để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi