Vé máy bay đi Singapore tháng 12

06/08/2023 Anh Thư

Với môi trường trong xanh, sạch đẹp cùng các điểm tham quan nức tiếng, các món ăn ngon tuyệt, đảo quốc Sư Tử đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong kế hoạch du lịch của bạn sắp tới.

Tháng 12 cũng là khoảng thời gian cận kề Tết và đây cũng chính là thời điểm mà mọi người đi lại rất đông. Do vậy máy bay đã trở thành phương tiện không thể bỏ qua cho chuyến du lịch Singapore hay về quê, thăm thân. Nếu bạn đang quan tâm đến tấm vé máy bay đi Singapore tháng 12 thì đừng bỏ qua các thông tin hữu ích dưới đây.

Hãng hàng không khai thác và giá vé máy bay đi Singapore tháng 12

Với sức hút mạnh mẽ về các điểm đến, những trung tâm mua sắm sầm uất tại Singapore nên rất nhiều du khách trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam hàng năm đến đây tham quan. Có lẽ vì vậy, Singapore đang được rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến đây. Một trong những hãng hàng không nổi bật khai thác các hành trình bay đến Singapore đó là hãng Scoot Air. Đây là hãng hàng không có trụ sở chính tại sân bay Chiangi. Do vậy, khi bạn đặt vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Scoot sẽ có những chuyến bay thẳng.

Vé máy bay đi Singapore tháng 12

Bay cùng hãng hàng không Scoot đến Singapore

Chặng bay từ Việt Nam đi Singapore bạn sẽ cất cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) sau đó hạ cánh ở sân bay Chinagi – Singapore.Vì đây là chuyến bay thẳng với thời gian bay khoảng hơn 2 tiếng nên giá vé máy bay đi Singapore cũng sẽ rất tiết kiệm. Dưới đây là thông tin tổng hợp về hành trình bay từ Việt Nam đi Singapore.

Bảng giá vé máy bay đi Singapore tháng 12 hãng Scoot

Khởi hành Điểm đến Giá vé (VNĐ) Chi tiết
TPHCM (SGN) Singapore (SIN) Từ 1,351,000 VNĐ Đặt ngay
Hà Nội (HAN) Từ 2,615,000 VNĐ Đặt ngay

>>>Xem thêm: vé máy bay đi Singapore hạng thương gia

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên một chiều chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất

Singapore là điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích. Với kinh nghiệm săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ dưới đây sẽ mang đến cho bạn hành trình bay tiết kiệm nhất.

Cũng giống như các chặng bay trong nước, chặng bay từ Việt Nam đi Singapore bạn cũng nên đặt vé càng sớm thì giá càng rẻ. Bởi việc đặt vé vào thời điểm hãng vừa mới mở bán vé thì bạn sẽ có thật nhiều cơ hội lựa chọn hành trình bay và có được giá vé rẻ. Nếu bạn đặt vé sát ngày bay thì giá vé rẻ sẽ không còn nữa. 

Vé máy bay đi Singapore tháng 12

Săn vé máy bay tháng 12 đi Singapore giá rẻ

Mùa du lịch ở Singapore thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Đây cũng là khoảng thời gian vào dịp Tết và cũng là mùa lễ hội ở Singapore nên giá vé máy bay đi Singapore cùng các dịch vụ khác sẽ tăng lên cao. Đặc biệt là vào thời gian diễn ra lễ hội giáng sinh từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau hay Tết Nguyên Đán… giá vé sẽ tăng lên rất cao. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ thì nên book vé trước 2 đến 3 tháng. Hoặc bạn cũng có thể book vé vào khoảng thời gian đêm khuya thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chặng bay đến Singapore cũng được hãng hàng không Scoot thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Do vậy, bạn hãy đăng ký email để nhận tin khuyến mãi sớm nhất. Nếu tự mình săn vé thì bạn nên chuẩn bị kỹ các thông tin cá nhân như họ tên, email, thẻ thanh toán…

Mua vé máy bay đi Singapore tháng 12 tại Ftyscoot.com

Vì là tháng cuối năm nên lượng người đặt vé máy bay đi Singapore tháng 12 cũng rất nhiều. Do vậy, để tránh tình trạng đặt mua vé máy bay giả mạo, giá đắt, thì bạn hãy tìm một địa chỉ đặt vé máy bay uy tín.

Nếu bạn đang loay hoay tìm địa chỉ đặt vé cho mình thì Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Scoot Air sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn đặt vé và sở hữu hành trình bay tiết kiệm nhất. Những booker giàu kinh nghiệm sẽ luôn tận tình tư vấn cho bạn, chì cần gọi đến hotline 1900 4798 thì sẽ nhận được những tấm vé máy bay giá tốt nhất. Gọi ngay đến đại lý chúng tôi khi bạn cần tư vấn cũng như đặt vé giá rẻ nhé!