Top khách sạn Cần Thơ tốt giá rẻ được yêu thích nhất

29/04/2021 Biên Tập

Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi được rất nhiều người quan tâm: Khách sạn Cần Thơ nào tốt giá rẻ?

Du lịch Cần Thơ từ lâu đã trở thành niềm yêu thích của đông đảo du khách. Đặc biệt là những ai luôn dành tình cảm đặc biệt cho mảnh đất miền Tây sông nước. Để có một hành trình khám phá Cần Thơ trọn vẹn, bạn đừng quên chọn cho mình một khách sạn tại Cần Thơ chân lý tưởng trước khi quyết định xách ba lô lên và đi nhé. 

Danh sách khách sạ Cần Thơ giá rẻ tốt nhất

1. Khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ

  • Địa chỉ: 3 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Tiêu chuẩn: 4 sao

Khách sạn Cần Thơ nào tốt? Gợi ý số một dành cho bạn chính là khách sạn Ninh Kiều 2, nơi có hệ thống phòng nghỉ trang nhã, sạch sẽ. Với quy mô trên 100 phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn Ninh Kiều 2 sẽ đem lại cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoáng mát, sang trọng với 4 loại phòng bao gồm: phòng VIP Suite, phòng Deluxe, phòng Superior và phòng Standard.

Du lịch Cần Thơ ở Khách sạn nào

Khách sạn có quy mô hoành tráng tạo nên diện mạo đầy sức sống cho mảnh đất Cần Thơ 

Vị trí khách sạn nằm ngay khu vực sầm uất của thành phố Cần Thơ, gần siêu thị Co.op-Mark, cách sân bay khoảng 10 km và Chợ Nổi Cái Răng 6 km cho bạn dễ dàng tiếp cận với nét đẹp của miền sông nước nơi đây ở nhiều góc độ khác nhau.

2. Khách sạn Cửu Long

  • Địa chỉ: 52 đường Quang Trung, phường An Lạc, , Xuân Khánh, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam,

  • Tiêu chuẩn: 3 sao

Khách sạn Cửu Long phục vụ 24 giờ với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ ưa ái cho khách hàng. Với 78 phòng nghỉ hiện đại, khách sạn Cửu Long đạt tiêu chuẩn 3 sao cao cấp, có khuôn viên thoáng mát, bãi đậu xe rộng rãi, an toàn, vô cùng thuận tiện cho việc lưu trú và đi lại của khách hàng.

Du lịch Cần Thơ ở Khách sạn nào

Khách sạn Cửu Long gây chú ý bởi thiết kế hiện đại, sang trọng

Các phòng nghỉ tại khách sạn Cần Thơ này đều có hệ thống máy lạnh mát mẻ, nội thất được trang trí hiện đại, wi-fi miễn phí, có bồn tắm nước nóng, dịch vụ hát karaoke và dịch vụ đưa đón phục vị khách hàng xuyên suốt trong thời gian lưu lại tại khách sạn.

khách sạn Cửu Long

Mỗi căn phòng đều được đầu tư nội thất chỉnh chu, hài hòa. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, khách sạn Cửu Long có 5 hội trường với sức chứa lên đến 650 khách với đủ các loại phương tiện phục vụ cho hội thảo và tiệc cưới.

3. Khách sạn Tây Đô

  • Địa chỉ: 61 Châu Văn Liêm, Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Tiêu chuẩn: 3 sao

Khách sạn Tây Đô tọa lạc ở số 61 Châu Văn Liêm, gần chợ An Lạc, cách bến Ninh Kiều 200 mét. Đây là khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Cần Thơ, hướng nhìn ra con sông Hậu Giang hiền hòa, thơ mộng.

Tây Đô là khách sạn sang trọng với 41 phòng nghỉ vô cùng tiện lợi, hiện đại. Từ lâu, khách sạn này đã trở thành điểm dừng chân không thể thiếu trong chuyến hành trình về miền Tây của nhiều du khách. Đây sẽ là lựa chọn an, hiệu quả cho những chuyến đi công tác hay tham quan, du lịch Cần Thơ – trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Khách sạn Tây Đô

Phòng ngủ ấm cúng tại khách sạn Tây Đô.

Khi được hỏi Khách sạn Cần Thơ nào đáng ở nhất? thì có lẽ câu trả lời bạn nghe nhiều nhất sẽ là khách sạn Tây Đô. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, có quy mô hiện đại, nơi lý tưởng để du khách thưởng thức vẻ đẹp của thành phố Cần Thơ êm đềm cùng nhịp sống yên bình của vùng sông nước miền Tây thân thiện.

5. Khách sạn Kim Thơ

  • Địa chỉ: 1A Ngô Gia Tự, Phường Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Tiêu chuẩn: 3 sao

Kim Thơ là một trong những khách sạn tiện lợi, có lối kiến trúc vô cùng hài hòa và thân thiện nhưng cũng không kém phần sang trọng, nằm ở vị trí trung tâm thành phố Cần Thơ.

Khách sạn Kim Thơ

Khách sạn Kim Thơ Cần Thơ

Khách sạn Kim Thơ đi vào hoạt động từ năm 2008, với hơn 50 phòng nghỉ tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ ân cần, chu đáo. Một số dịch vụ tiện lợi khác cũng được cung cấp tại đây với đội ngũ nhân viên tận tình đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi đi du lịch ở Cần Thơ.

Du lịch Cần Thơ ở Khách sạn nào

Khách sạn Kim Thơ sạch sẽ mang đến lựa chọn hợp túi tiền đối với nhiều du khách. 

Khi đặt phòng khách sạn Cần Thơ này, du khách còn được thưởng thức đầy đủ các món ăn đặc sản trong hệ thống nhà hàng của Kim Thơ. Điều tiện lợi hơn đó là những du khách có nhu cầu đi sân bay Cần Thơ cũng sẽ rất nhanh chóng vì chỉ mất khoảng 15 phút để đến nơi.

6. Khách sạn Kim Lân

  • Địa chỉ: 38A Nguyễn An Ninh, Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Tiêu chuẩn: 2 sao

Đây là một trong những khách sạn được yêu thích nhất thuộc trung tâm thành phố Cần Thơ. Kim Lân Hotel cung cấp cho bạn các phòng nghỉ sạch sẽ với giá cả phải chăng và nhiều dịch vụ hữu ích.

Du lịch Cần Thơ ở Khách sạn nào

Khách sạn có bãi đỗ xe riêng, miễn phí, có nhà hàng và bàn đặt tour, có nhân viên túc trực 24 giờ để đảm bảo an toàn cũng như đáp ứng nhanh những yêu cầu cần thiết của khách hàng. Du khách có dễ dàng hơn trong việc tự khám phá và tham quan thành phố Cần Thơ với các dịch vụ thuê xe của khách sạn

Liên hệ 1900 4698 để được tư vấn nhanh về cách đặt phòng khách sạn Cần Thơ giá rẻ và tiết kiệm nhất!