Các chuyến bay đi Melbourne giá rẻ hãng Scoot

06/08/2023 Anh Thư

Melbourne không chỉ biết đến là trung tâm văn hóa lớn nhất ở Úc mà còn được bình chọn là thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Với vẻ đẹp tuyệt vời của nó thì ngày nay có rất nhiều du khách đã tìm kiếm các chuyến bay đi Melbourne có giá rẻ nhất đến khám phá. Đồng thời cũng để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thêm trọn vẹn hơn.

Nếu như bạn đang loay hoay tìm các thông tin chuyến bay đến Melbourne hay chuyến bay từ Melbourne về thành phố Hồ Chí Minh hay bay Melbourne về Việt Nam mất bao lâu.. thì đừng bỏ qua các thông tin hữu ích dưới đây.

Các chuyến bay đi Melbourne giá rẻ nhất

Ghé thăm nước Úc xinh đẹp bạn không chỉ biết đến Sydney mà thành phố Melbourne cũng đang là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều du khách. Chính vì vậy, để tạo cơ hội cho tất cả hành khách có thể đặt chân đến khám phá thành phố Melbourne thì ngày nay đã có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đi Melbourne.

Các chuyến bay đi Melbourne giá rẻ

Săn vé máy bay đi Melbourne giá rẻ hãng Scoot

Do đó, tùy vào tài chính cũng như bạn chọn hạng vé nào, khung giờ bay nào hay hãng hàng không nào thì sẽ có giá vé máy bay đi Melbourne tương ứng. Một trong những hãng hàng không hiện nay đang thu hút nhiều du khách đặt vé máy bay đó là Scoot Air. Nếu bạn chưa biết chọn hãng hàng không nào thì hãy thử một lần chọn các chuyến bay đi Melbourne của hãng Scoot Air. Cùng tham khảo các hành trình bay mà hãng Scoot đang khai thác từ Việt Nam đến Melbourne dưới đây:

Chặng bay TPHCM – Melbourne: Hiện hãng đang khai thác với 3 chuyến/ngày. Các khung giờ khởi hành như 17:55 và 14:50, 09:10. Với chặng bay này thì hãng chưa khai thác chuyến bay thẳng nên bắt buộc bạn phải quá cảnh ở Singapore. Do vậy, các chuyến bay đến Melbourne sẽ có thời gian bay dài hơn khoảng 13 tiếng 45 phút.

Chặng bay Hà Nội – Melbourne: Riêng chặng bay khởi hành từ Hà Nội đi Melbourne thì hãng chỉ tập trung khai thác duy nhất 1 chuyến bay trong ngày vào khung giờ 19:10. Chặng bay này cũng quá cảnh ở Singapore và có thời gian bay khoảng 22 tiếng 20 phút.

Giá vé máy bay đi Melbourne hãng Scoot

Để có chuyến bay tiết kiệm thì bạn có thể chọn đồng hành cùng hãng hàng không Scoot. Nhưng nếu đặt vé máy bay đi Melbourne sớm nhất thì bạn còn có thể book được vé giá rẻ. Dưới đây là bảng tổng hợp các hành trình bay từ Việt Nam đi Melbourne.

Bảng giá vé máy bay đi Melbourne hãng Scoot

Điểm đi Điểm đến Giá vé từ (USD) Chi tiết
Hà Nội (HAN)  Melbourne (MEL) 4,000, 000 VNĐ Đặt ngay
TPHCM (SGN) 4,000, 000 VNĐ Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Melbourne hãng Scoor một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
  • Liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Melbourne

Chặng bay từ Việt Nam đi Melbounre cũng được hãng Scoot thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với giá cực kỳ hấp dẫn. Vậy nên, làm sao mà có thể sở hữu được chiếc vé máy bay giá rẻ thì bạn có thể áp dụng cách sau:

– Đăng ký nhận tin khuyến mãi sớm nhất bằng email.

– Chuẩn bị chiếc máy tính có đường truyền tốc độ cao.

– Chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân để có thể dể dàng điền thông tin thật nhanh chóng. Đồng thời book vé nhanh nhất, bởi số lượng vé rẻ có hạn nên nếu bạn không book vé ngay thì e rằng sẽ không còn nữa.

– Đừng quên kiểm tra chiếc thẻ thanh toán cùa mình còn tiền hay không để không bị gián đoạn kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ hãng Scoot.

Thông tin sân bay tại Melbourne

Sân bay Melbourne hay còn gọi với cái tên khác là sân bay Melbourne Tullamarine. Đây được xem là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất của nước Úc. Tại sân bay có hai đường băng và bốn nhà ga hành khách với tổng cộng 56 cửa. Sân bay mở cửa 24/24 nên bạn hoàn toàn dễ dàng dừng chân tại sân bay này.

Các chuyến bay đi Melbourne giá rẻ

Sân bay quốc tế Melbourne

Sân bay Melbourne nằm cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 23 km (tương đương 14 dặm), tiếp giáp với vùng ngoại ô của Tullamarine. Do vậy, các phương tiện di chuyển chủ yếu là xe buýt, taxi. Tùy vào nhu cầu của mỗi hành khách mà có thể chọn cho mình phương tiện di chuyển từ sân bay về thánh phố phù hợp.

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ hãng Scoot

Dù bạn đang có kế hoạch tìm các chuyến bay đi Melbounre giá rẻ hay cần tư vấn thêm về chuyến bay thì hãy liên lạc đến đại lý bán vé máy bay Scoot giá rẻ. Những booker giàu kinh nghiệm tại đại lý chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn nhanh chóng săn được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất.

Các chuyến bay đi Melbourne giá rẻ hãng Scoot

Văn phòng Vietnam Booking bán vé máy bay đi Melbounre hãng Scoot và nhiều chặng bay khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tra chuyến bay, tìm vé giá rẻ nhờ chức năng so sánh thông minh. Bạn hãy thường xuyên truy cập vào hệ thống đặt vé trực tuyến hoặc gọi đến hotline 1900 4798 để đặt vé và được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.